COSRX ฮีโร่กู้ชีวิตพิชิตสิว

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ Beautybypla นะคะ 

สาวๆหลายคนต้องชอบช็อปปิ้ง Online เพราะสะดวก สบาย วันนี้ปลาเลยเอาเว็อปช็อปปิ้งออนไลน์ มาบอกต่อกันค่ะ Koriico เป็นเว็ปขายสกินแคร์ เครื่องสำอาง ที่ราคาถูกมาก และก็มีสกินแคร์เครื่องสำอางหลากหลายแบรนด์ให้เลือกช็อปปิ้ง ตัวเด็ด ตัวดัง หาได้ที่เว็ปนี้และค่ะ นอกจากจะมาแนะนำเว็ปแล้ว ปลายังเอาสกินแคร์ ที่มีขายในเว็ปนี้มาแนะนำกันด้วย


COSRX แบรนด์ดังสุดฮอตจากเกาหลี คอนคอนเซ็ปต์ของแบรนด์นี้คือเก๋มาก "ฮีโร่กู้ชีวิตพิชิตสิว" ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ เป็นสกินแคร์ดูแลผิว เริ่มจาก ล้างหน้า บำรุง แปะสิว และเช็ดหน้ากำจัดสิว มาพร้อมรางวัลการันตีจากรายการ GET IT BEAUTY และ SURE BEAUTY AWARDS ตอกย้ำคุณภาพและความขายดีชนิดที่น่าใช้แบบไม่ควรพลาด



LOW PH GOOD MORNING GEL CLEANSER คลีนเซอร์ล้างหน้าเนื้อเจล อ่อนโยนต่อผิว ด้วยสารสกัดจาก TEA-TREE OIL, BHA ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า กระชับรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียน ไม่แห้งตึง ด้วยค่า PH5-6 ที่ใกล้เคียงกับผิว จึงไม่ทำให้เกิดการแพ้ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย




ความรูสึกหลังใช้ เนื้อผลิตภัณฑ์แบบเจลที่อ่อนโยนต่อผิวสุดๆค่ะไม่ระคายเคืองผิว มีฟองนิดๆ ล้างแล้วยังคงความรู้สึกให้ผิวชุ่มชื้น ไม่รู้สึกแห้งตึงหลังล้าง ไม่มีกลิ่น และที่สำคัญสามารถล้างเมคอัพได้สะอาดหมดจรดเลยค่ะ 



ONE STEP MOISTURE UP PAD  แผ่นเช็ดหน้า สารสกัดจาก PROPOLIS EXTRACT, HYALURONIC ACID,BHA ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว พร้อมทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจด เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง สามารถใช้แทนขั้นตอนเช็ดโทนเนอร์ได้ค่ะ




วิธีใช้  เวลาใช้คือหลังล้างหน้าเสร็จก็หยิบแผ่นนี้ขึ้นมา1 แผ่นแล้วเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าโดยใช้ข้างที่นูนเช็ดก่อน แล้วกลับด้านใช้ข้างที่เรียบเช็ดตามอีกที  (ด้านแผ่นนูนจะช่วยผลัดเซล์ลผิว ลดความมัน และจำกัดสิ่งสกปรกที่ตกค้าง  ด้านแผ่นเรียบจะช่วยปรับสมดุลผิว ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น) 

ความรู้สึกหลังใช้ เริ่มจากความสะดวกก่อนเลย เป็นตัวที่เราสามารถกยิบมาใช้ได้เลย ปลาใช้แทนโทนเนอร์ก่อนบำรุงผิว ใช้ง่าย สะดวก เนื้อสัมผัสตัวแผ่นไม่ระคายเคืองผิว ไม่บาดผิว เช็ดแล้วรู้สึกหน้าชุ่มชื้น พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป 




ONE STEP ORIGINAL CLEAR PAD  แผ่นสำลีเช็ดหน้ารักษาสิว ที่ฮอตและขายดีมากๆ ได้รับรางวัลการันตีจากรายการบิวตี้ยอดฮิต GET IT BEAUTY และ 2016 SURE BEAUTY AWARDS
✔ ช่วยทำความสะอาดผิว พร้อมบำรุงผิวไปในตัว
✔ สารสกัดจากธรรมชาติ มีส่วนผสมของ BHA
✔ ช่วยเรื่องรักษาสิว ขจัดปัญหาสิวผด
✔ ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า
✔ ทำความสะอาดผิวอย่างหมดจดไร้สิ่งสกปรกตกค้าง
✔ ช่วยปรับสมดุล อ่อนโยนต่อผิว
✔ ไม่มีแอลกอฮอล์ และ น้ำหอม


ความรู้สึกหลังใช้ ตัวนี้เหมาะมากกับคนที่ชอบเป็นสิว ทั้งสิวที่มีหัว สิวผด  ใช้ได้หมดเลย เกิดมาเพื่อกำจัดสิวโดยเฉพาะ ช่วงที่ปลามีสิว ปลาหยิบมาใช้ รู้สึกได้ว่าสิวหายไวขึ้น ช่วงหน้าผากเวลาแพ้อากาศจะมีสิวผด แต่ตอนนี้ไม่มีแล้วตั้งแต่ใช้ตัวนี้ ใครที่มีปัญหาสิว ควรไปตำอย่างมากค่ะบอกเลย ช่วยลดความมันบนใบหน้า และช่วยลดสิว ช่วยลดการเกิดสิว 


One Step Original Clear Kit 3 สเต๊ปใน 1 เดียว ตั้งแต่ Cleansing -Original Pad - Mask Pack ที่มาในซองเดียว เหมาะกับเวลาที่เร่งรีบ หรือทริปไปเที่ยวไปเดท ไม่ต้องพกอะไรหนักๆ แค่ซองเดียวก็ได้ตั้งแต่ทำความสะอาดผิวและบำรุงผิวค่ะ 


สำหรับสกินแคร์ทั้งหมดที่ปลาเอามารีวิวในวันนี้ สามารถหาซื้อได้ที่ https://koriico.com/brand/cosrx/ นะคะ 

วันนี้ปลาขอตัวไปก่อน เจอกันใหม่ Blog ถัดไปค่ะ






ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม