P.O.Care กันแดด

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ Beautybypla นะคะ

ช่วงนี้อากาศบ้านเรานี้ร้อนขั้นสุด ทั้งแดดทั้งฝน แต่แสงแดดนี่ร้อนแรงยิ่งกว่าสิ่งอื่นใดๆ การจะมีผิวสวยหรือผิวเสียนั้น ปัจจัยนึงก็มาจากแสงแดด เราจึงต้องใส่ใจในการปกป้องผิวจากแสงแดด ทากันแดดทุกครั้ง และช่วงนี้ปลาทำกิจกรรมกลางแจ้งบ่อย ทั้งว่ายน้ำ เดินซื้อของตามตลาดเจอแต่แดดแรงๆ แต่ปลามีตัวช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ที่เหมาะมากสำหรับไลฟ์สไตล์คนที่ใช้ชีวิตกลางแจ้งบ่อยๆ มาแนะนำ


P.O.Care Aloe Moisturizing Sun Block Lotion SPF50 PA+++ (Face&Body) โลชั่นป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้าและผิวกายก่อนออกแดดหรือว่ายน้ำ มีส่วนผสมของสารที่ช่วยป้องกันรังสียูวีเอ และยูวีบีได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง ป้องกันผิวหมองคล้ำ แสบไหม้และอักเสบ ผสมสารสกัดธรรมชาติ เช่น สารสกัดอูกอน สารสกัดว่านห่างจระเข้ สารสกัดน้ำผึ้งและวิตามินอี บำรุงลึกถึงชั้นผิว ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใส ไม่แห้งกร้าน เนื้อโลชั่นบางเบาซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ




วิธีใช้ หลังลงครีมบำรุงผิว ใช้กันแดดตัวนี้ทาทั่วผิวหน้า และผิวตัว ก่อนออกแดด15 นาที 



ความรู้สึกหลังใช้ เนื้อผลิตภัณฑ์ที่เห็นตอนแรก บอกตามตรงปลาคิดว่ามันต้องไม่สบายผิวแน่ๆเพราะมันมีความเข้มข้นมากๆ แต่พอลองทาสัมผัสกับผิว แปลกใจมากเนื้อครีม ซึมเข้าผิวได้อย่างดีเลย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิวแต่อย่างใด เกลี่ยง่ายมาก ไม่มีกลิ่น ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีมากไม่ทำให้ผิวคล้ำเสีย แถมช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ใช้ทาตัวก็เริ่ดไม่แพ้กัน ไม่เป็นคราบ ไม่ติดขน  ราคาถูก หาซื้อง่าย คนผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมัน ใช้ได้หมดค่ะ 

ให้คะแนน 10/10 เลย ถือว่าเป็นกันแดด ถูกและดี 










ความคิดเห็น

  1. So much love for sunscreen products! Followed you on Google+ :)

    Hear from you soon!

    Love, Airish
    www.airishabella.com
    www.instagram.com/airishabella
    www.facebook.com/airishabellaa

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม