พิสูจน์ Eyeliner 5 แบรนด์ อันไหนปัง อันไหนพัง

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ Beautybypla นะคะ

ถ้าพูดถึง eyeliner แล้ว สาวๆต้องมีในกรุหลากหลายแท่ง หลายแบรนด์แน่นอน ส่วนตัวปลาก็มีหลายแท่งค่ะ เพราะการแต่งตา คนที่ตา2 ชั้นหลบในแบบปลา มักจะมีปัญหาในการกรีด Eyeliner สีเลอะบ้างละ กรีดแล้วมองไม่เห็นบ้างละ เพราะฉะนั้น เลยจำเป็นต้องเลือก eyeliner ที่ตอบโจทย์นิดนึง และปลาก็มี Eyeliner ที่ซื้อมาลองอยู่หลายแท่งมาก วันนี้ปลาจะเอามารีวิวให้ดูกันค่ะ ว่าแบรนด์ไหน กรีดตาแล้วเริ่ด ติดทนนาน ไม่ไหล

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า ปลาเป็นคนที่หนังตามันแต่ไม่มาก ต้องเลือกeyeliner ที่ติดทนจริงๆไม่งั้นตาพังค่ะ


Eyeliner 5 แบรนด์ ที่ปลาเอามาพูดถึงในวันนี้ มีราคาตั้งแต่ถูกและแพงค่ะ



La Rose De Versailles อายไลน์เนอร์ปลายพู่กัน 0.1 เรียวเล็กมากค่ะ 
สีดำสนิท ติดทน ตัวนี้กันน้ำ กันเหงื่อ

สำหรับที่ได้ลองตัวนี้ก็รู้สึกชอบนะคะ แต่ราคาจะแรงกว่าตัวก่อนหน้านี้ ติดทนค่ะ สีดำสนิท แต่เวลาเขียน สำหรับตัวนี้ปลาจะใช้ไว้แค่เขียนหางตาให้ดูเรียวค่ะ เพราะเอามาเขียนทั้งตามันเส้นเล็กมองไม่เห็นค่ะ  
ราคา 400-500 แล้วแต่โปรร้าน



                                     

Gino McCray Super Black magic Eyeliner อายไลเนอร์ในรูปแบบแท่ง หัวพู่กัน นำเข้าจากประเทศเกาหลี เขียนง่าย ให้เส้นคมชัด ดำสนิท ไม่เป็นคราบ ล้างออกง่าย ติดนานตลอดวัน

หลังจากที่ได้ลองตัวนี้  ปลารู้สึกสีมันไม่คมชัดเท่าไหร่ค่ะเป็นสีดำ แต่ดำแบบไม่สนิท ปลายพู่กันเขียนง่ายดีค่ะ แต่เส้นมันจะดูไม่ค่อยคม เวลาปลาเขียนจะเขียนได้แต่เส้นใหญ่เลย สำหรับตัวนี้ ความติดทน ติดทนในระดับนึงค่ะ มีเลือนๆบางระหว่างวัน ตัวนี้หาซื้อได้ที่ Beauty buffet ชอบมีโปรลดราคาเหลือแท่งละ 200 กว่าบาท




Kloss Perfect Black Long Lasting 3D Eyeliner Matte อายไลเนอร์สีดำหัวพู่กัน สีดำสนิท สูตรกันน้ำ ไม่ไหลเยิ้มเลอะเป็นแพนด้า ติดทน 24 ชั่วโมง

สำหรับตัวนี้ ปลาชอบมากค่ะ เป็นไอเท็มที่ถูกและดีมาก เส้นสีดำสนิท เส้นคมกริบ กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เคยตาแพนด้าเลยเวลาใช้ตัวนี้ เขียนง่ายด้วยปลายพู่กันที่ไม่แข็งและไม่นิ่มเกินไปค่ะ  ช่วยให้ตาคมมีมิติ แนะนำว่าช่วงนี้มีโปรไปสอยด่วน

ราคา 199 บาท มีโปร 1 แถม 1 หาซื้อได้ที่ร้าน Cosmo Beaute



Fenty beauty Flyliner Longwear Liquid eyeliner อายไลน์เนอร์ ของคุณแม่รีฮ่านน่า ค่ะ ออกแบบพิเศษโดยตัวแท่งเป็นรูปสามเหลี่ยม เส้นสีดำสนิท หัวพู่กันเรียวเล็ก

หลังจากที่ได้ใช้ตัวนี้ ขอบอกก่อนว่าปลาใช้ Point แลกมาค่ะ ใช้ดีในระดับนึงเลย ติดทนนานดีค่ะ เส้นสีดำสนิท ทนน้ำทนเหงื่อ แต่size จริงราคาแอบแรง  

แลกpoint sephora ขนาดทดลอง ราคาเต็ม 800



Marc Jacobs Highliner Gel Eye Crayons อายไลเนอร์หัวดินสอ สามารถหมุนได้ค่ะ เส้นสีดำสนิท

ตัวนี้เหมาะมากที่เอามาเขียน อินไลเนอร์ เนื้อนุ่ม เขียนลื่น ไม่เจ็บตา ไม่แพนด้า สีติดทน

ราคา size จริง 990 หาซื้อได้ที่ Sephora


ทดสอบประสิทธิภาพ โดนการใช้น้ำเทและมือถู ปรากฎว่าตัว Kloss ยังสีคมชัด ไม่มีไหล ไม่จาง ส่วนตัวที่ลองลงมาคือตัว Marc Jacob / Fenty Beauty / La Rose De Versailles / Gino McCray ค่ะ

สำหรับปลา ปลาชอบ อันดับ 1 ยกให้แบรนด์ Kloss เพราะใช้แล้วไม่แพนด้าเลย เส้นคมกริบ
อันดับ 2 ให้แบรนด์ Marc jacob เขียนแบบให้เส้นฟรุ้งๆได้สวยมาก
อันดับ 3 La Rose De Versailles ตัวนี้ราคาแอบแรงแต่เส้นสวย เขียนง่าย ติดทน









ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม