Warabihada เจลสารพัดประโยชน์ ลดผดผื่นจากหน้าร้อน เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ปลามีไอเทมเด็ด ที่ใช้แล้วชอบมาบอกต่อ เป็นสกินแคร์ที่สามารถใช้ได้ทุกส่วน สามารถใช้รอบดวงตาได้ ใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณ ลำคอเนินอกผิวหน้าข้อศอก หรือส้นเท้าใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวหยาบกร้าน และยิ่งช่วงนี้ อากาศเมืองไทยนี้แบบทั้งร้อน ทั้งฝุ่น ทำให้เกิดผดผื่น โบกตัวนี้ รับรอง ผิวดีขึ้นค่ะ 


Warabihada All In One Gel สารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดสารอันตราย ผลิตในโอกินาวะประเทศญี่ปุ่นอ่อนโยนมากๆ ใช้บริเวณรอบดวงตาได้ะ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายที่สำคัญคือ 
แพทย์ผิวหนังแห่งสมาคมแพทย์ผิวหนังประเทศญี่ปุ่นให้การยอมรับ
มีสารสกัด EGF ซึ่งเป็นสารสกัดที่ได้รางวัลโนเบลช่วยขจัดเซล์ลผิวที่เสื่อมสภาพ 
และสารสกัดธรรมชาติอีกหลายชนิดที่ช่วยบำรุงและขจัดปัญหาผิว เผยให้ผิวสุขภาพดี คนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้นะคะ เพราะเขาไม่มีสารเติมแต่ง ปราศจากสารเคมีต้องห้าม 103 ชนิด ไม่มีพาราเน ไม่มี Mineral oil ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น 




Packaging มาในรูปของกระปุกทรงกลม ฝาเป็นแบบหมุนเกลียวเปิด เนื้อเจลเป็นเนื้อใสใส อมเหลืองนิดนึง ซึมเข้าผิวได้ดี มีกลิ่นของซีตรัส เป็นหนึ่งในสารสกัดของเค้าค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้ เวลาอากาศร้อน ปลาจะเป็นผดผื่นขึ้น ทั้งเนินอก และแก้ม แต่พอใช้ตัวนี้ ไม่มีผดผื่นขึ้นเลยค่ะ  ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ เนื้อสัมผัสเบาสบายผิว  ไม่เหนอะหนะผิว เอามาทาหัวเข่าที่แห้งกร้าน ก็ช่วยให้ผิวดูดีขึ้นอย่างชัดเจน ผิวเนียนขึ้นหลังใช้ติดต่อกัน มี
ความชุ่มชื้นมากๆค่ะ 


สำหรับใครที่มีปัญหา ผิวแห้ง ผิวหยาบกร้าน ปลาแนะนำเลย แล้วก็เค้ายังมีสรรพคุณลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดติ่งเนื้อ กระเนื้อด้วย เรียกว่าเป็นเจลสารพัดประโยชน์ที่ต้องมีติดบ้าน เลยก็ว่าได้ค่ะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม
Facebook : Warabihada Thailand
Inbox :m.me/328422444619981
Line@ :https://line.me/R/ti/p/%40warabihada 
#WarabihadaThailand
#เผยผิวอันเรียบเนียนที่แท้จริงของผู้หญิง













ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม