แป้งฝุ่น Chu Chu Kiss คุมมัน สวยเป๊ะ ตลอดวัน

สวัสดีค่ะ กับมาพบกับปลาอีกแล้ว และแน่นอน วันนี้ปลามีไอเท็มเด็ด ที่ปลาใช้แล้วชอบมาก แบรนด์ Chu Chu Kiss เป็นแป้งแบรนด์ไทยนี่แหละค่ะ แต่แพ็คเก็จของผลิตภัณฑ์นี่ต้องยอมใจเลยค่ะ มีความน่ารัก ฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งมากๆเกาหลี ฟรีเวอร์ บอกเลย นอกจากแพ็คเก็จจะน่ารักแล้ว ของเขาก็ใช้ดีมากๆ จนตอนนี้เป็นแป้งที่ปลาพกติดกระเป๋าตลอดเลยค่ะ

ChuChuKiss HD Loose Powder ชูชูคิสส์ เอชดี ลูซ พาวเดอร์ แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียด เป็นแป้งโปร่งแสงที่เหมาะกับทุกสภาพผิวและทุกสีผิวค่ะ ใช้เติมระหว่างวันได้โดยไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ  เนื้อแป้งเนียนละเอียด ช่วยเบลอรูขุมขน คุมมันได้ดี ให้ลุคผิวที่ดูแมตต์

เวลาซื้อ แป้งกับพัฟ จะขายแยกกันนะคะ แป้งตลับละ 390 บาท ส่วนพัฟ 100 บาทค่ะ

เปิดตลับมาจะเจอตาข่ายที่ช่วยกรองแป้ง ทำให้ใช้ได้ในปริมาณที่เหมาะสมไม่หกเลอะเทอะ สะดวกแก่การพกพาไปได้ทุกที่ นี่เหมือนแบรนด์ Hiend เลยนะเนี่ย  

เนื้อแป้งมีความเป็นสีเนื้ออมเหลืองนิดๆ  เนื้อเนียนละเอียดมากค่ะ อณูแป้งมีความเล็กมาก

ChuChuKiss Powder Puff ชูชูคิสส์ พาวเดอร์ พัฟ
พัฟแป้งฝุ่น ChuChuKiss เป็นพัฟที่มีขนนุ่มนิ่มมากค่ะ ขนแบบกำมะหยี่เลย เวลาใช้กับแป้งฝุ่นไม่กินเนื้อแป้งฝุ่นเลย สัมผัสผิวได้อย่างอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว ช่วยให้เกลี่ยแป้งได้ง่ายขึ้นเยอะเลย ไม่เป็นคราบเป็นเส้นด้วย  

ปลาใช้แป้งตัวนี้Set หลังลง รองพื้น ให้ลุคผิวที่ดูแมตต์ขึ้นมาค่ะแต่มีความเนียนโดยไม่ทำให้รองพื้นสีดร๊อปหรือเปลี่ยนสีเลย

หลังจากแต่งหน้าเสร็จ เอามาทัฟอัพอีกรอบให้ผิวมีความเป๊ะตลอดทั้งวันค่ะ หลังแต่งหน้าเสร็จดูดีเลยอ่ะ

ปลาออกไปงาน มาตั้งแต่เที่ยง ไปงานเสร็จไปช็อปปิ้งและกินข้าวต่อกับเพื่อน ถึง 2ทุ่ม กลับมาบ้านมาเช็คผิวหน้าตัวเอง จะบอกว่าระหว่างวันไม่มีการซับหน้าใดใดเลยค่ะ หน้ายังคงโอเคเลย มีความมันนิดหน่อย หน้ายังคงสวยอยู่ ไม่เป็นคราบ มีความฉ่ำวาว สาวเกาหลีขึ้นมานิดนึงเลย ชอบๆ เพราะปกติแป้งที่เคยใช้ นี่ต้องคอยเติมทุก4 ชั่วโมง แต่แป้ง Chu Chu Kiss ตัวนี้นี่รอดตลอดทั้งวัน  แถมที่สำคัญราคาถูกด้วย เลิฟเลยค่ะ หมดนี่ต้องซื้อต่ออีกแน่นอน แนะนำว่าทุกคนควรมี

ของถูกและดีขนาดนี้ ใช้ดีจนต้องบอกต่อ
สถานที่จำหน่ายสินค้า :ทางออนไลน์ FB:IG chuchukiss_cosme
Line: @chuchukisscosme
ร้านอีฟแอนบอย (EVEANDBOY) ทั้ง 11 สาขา




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม