ผิวสวยใส ไร้จุดด่างดำ ด้วย C Super Serum

Hello ยินดีต้อนรับสู่ Beautybypla นะคะ 

หลายๆคนคงรู้จักวิตามินC กันเป็นอย่างดี ว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพ และยังมีประโยชน์ต่อผิวมาก ซึ่งปลาเป็นคนนึงที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินC มากๆ เพราะมันค่อนข้างเข้ากับผิวปลา และส่งผลให้ผิวดี และแน่นอนผลิตภัณฑ์วันนี้ที่ปลาจะเอามาพูดถึงมีส่วนผสมของ วิตามินC อย่างแน่นอน

เริ่มแรกมารู้จักกับแบรนด์นี้ก่อน แบรนด์ที่ปลาพูดถึงคือ Dermasensa เป็นแบรนด์สัญชาติ USA ที่คิดค้นโดย แบรนด์นี้ก่อตั้งขึ้นโดยกลุ่มแพทย์ผิวหนังและแพทย์ด้านศัลยกรรมพลาสติกชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในการดูแลรักษาคนไข้กว่าครึ่งล้านคน ทำให้รู้ถึงปัญหาผิวที่แตกต่างกัน ได้ร่วมกันวิจัยและค้นหา จนออกมาเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด 

ตัวที่ปลาเอามาแนะนำในวันนี้คือตัว BestSeller ของแบรนด์นี้เลยค่ะ ซึ่งใครได้ลองใช้ก็จะหลงรักแน่นอน 






Dermasensa C Super Serum เซรั่มวิตามินซี เข้มข้นสูง หนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ‘TRIYOUTH SYSTEM’ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวหมองคล้ำ หยาบกร้าน และมีริ้วรอย ส่วนผสมของ Vitamin C L-ASCORBIC ACID ถึง 20%   เป็นสูตรที่ปราศจากน้ำทำให้ C SUPER SERUM ความสดใสและรักษาประสิทธิภาพได้ดี ช่วยลดการระคายเคืองต่อผิว ด้วยส่วนผสมของ Vitamin E และRetinol ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยซ่อมแซม และปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิว และชะลอการเกิดริ้วรอย ลดเลือนริ้วรอย ปรับสีผิวให้สว่าง กระจ่างใสยิ่งขึ้น






แพ็คเก็จขวดหัวปั๊มสีชา แพ็คเก๊จนี้ทางแบรนด์เขาทำขึ้นมาเพื่อรักษาเสถียรภาพของวิตามินซีด้านในขวด เพื่อรักษาประสิทธิภาพของตัวเซรั่มวิตามินC ให้ส่งผลกับผิวเราได้เป็นอย่างดีค่ะ ตัวขวดมีฉลากชื่อแบรนด์และวันหมดอายุอย่างชัดเจน ซึ่งถ้าเราเปิดใช้แล้ว เซรั่มตัวนี้จะมีอายุ 6 เดือน



เนื้อเซรั่มตัวนี้เป็นแบบพิเศษ ซึ่งเขาไม่มีส่วนผสมของน้ำ แต่เขาจะใช้ CHAMOMILLARECUTITAFLOWEROILเป็นส่วนผสมเพื่อที่จะได้ไม่ทำให้วิตามินซีเกิดการออกซิเดชั่นได้ง่ายหรือเนื้อเซรั่มวิตามินซีจะได้ไม่เปลี่ยนสีเมื่อโดนอากาศ 

วิธีใช้ กดผลิตภัณฑ์ปริมาณประมาณ 2 ปั๊ม ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้ทั้งเช้า และก่อนนอน 




ความรู้สึกหลังใช้.  ปลาได้ลองใช้มา 2 อาทิตย์ บอกได้เลยว่าของเขาดีจริงๆค่ะ ตั้งแต่เนื้อสัมผัส คือเป็นเนื้อเซรั่มที่เข้มข้นแต่บางเบาซึมเข้าผิวได้ดีมากไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิวเลย. เกลี่ยง่ายมาก ส่วนกลิ่นนี้แบบเลิฟสุดเลยเป็นกลิ่นแบบวิตามินC เลยอ่ะกลิ่นออกซิลตัส. ผ่อนคลายดีค่ะ หลังใช้ไป 1 อาทิตย์ ใครที่มีจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงจากสิว จะเห็นผลชัดเจนมากว่ามันจางลง รูขุมขนกระชับและเล็กลง ปลาใช้ครบ 2 อาทิตย์คือหน้ากระจ่างใส ผิวดูไบรท์มาก รูขุมขนแทบมองไม่เห็นเลย รู้สึกหน้าเนียนขึ้น ริ้วรอยช่วงข้างแก้มตื้นขึ้นอย่างชัดเจน. ผิวดูอิ่มฟูมีออร่าจนคนข้างๆทัก นี่คือเลิฟมาก 

ให้คะแนนเต็ม 100 ไปเลยค่ะ สำหรับเซรั่มตัวนี้ ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิวด้วย คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบาย 

สำหรับใครที่มีปัญหาหน้าหมองคล้ำ ผิวไม่สม่ำเมอ มีฝ้า กระจุดด่างดำ. แนะนำเลยค่ะ Dermasensa C Super Serum สามารถช่วยคุณแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุดอย่างแน่นอน. ใช้แล้วจะหลงรักเซรั่มตัวนี้เหมือนปลา 

สถานที่จัดจำหน่าย King power / Watsons 
ราคา 2700 บาท 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม