DR.WU เวชสำอางอันดับ 1 ของไต้หวัน

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ Beautybypla นะคะ

วันนี้ปลามีข่าวดีมาบอก แบรนด์ DR. WU เข้ามาขายในไทยอย่างเป็นทางการแล้วนะคะ ไม่ต้องพรีออเดอร์ หรือบินไปซื้ออีกแล้ว เย้ๆ แบรนด์ DR.WU เป็นเวชสำอางอันดับ1 จากไต้กวัน โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง คนเอเชียโดยเฉพาะ ใช้เทคโนโลยีใหม่ล้ำทางเวชศาสตร์ความงาม โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของแบรนด์นี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ล ไม่ใส่สารกันเสียไม่มีการแต่งเติมสี  คนผิวบอบบางหรือผิวที่ผ่านการทำเลเซอร์มาก็สามารถใช้ได้

ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้เขามีหลากหลายตัวมาก วันนี้ปลาจะหยิบตัวที่ปลาได้มาลองใช้ แล้วรู้สึกชอบกับผลลัพธ์ที่ได้ต่อผิว มาแนะนำกันค่ะ


ผลิตภัณฑ์ที่ปลาเอามาแนะนำมีทั้งหมด 5 ตัว ซึ่งปลาเรียงขั้นตอนการใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดตามรูปนี้เลย 
1. Renewal Cleansing Mousse ใช้เป็นคลีนซิ่งล้างหน้า เช้า กลางคืน
2. Intensive Renewal Serum 18% ขั้นตอนพิเศษใช้กลางคืน วันเว้นวัน
3.Daily Renewal Essence น้ำตบผิวใช้เช้า กลางคืน
4.Hydrating Serum เซรั่มเพิ่มความชุ่มชื้น ใช้ เช้า กลางคืน
5. Post-Recovery Moisturizer บำรุงผิว ใช้ เช้า กลางคืน

เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์Renewel Mandelic System ทั้งหมด 4 ตัว 
กรด Mandelic คือ AHA ที่สกัดมาจากเมล็ดอัลมอนด์ ความเข้มข้น18% ที่สามารถซึมลงผิวชั้นใต้ผิวหนังได้ 100% ทำให้ได้ประสิทธิภาพสูงที่สุด ช่วยควบคุมการผลัดเซล์ลผิว ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำลดจุดด่างดำและรอยกระ ช่วยกระชับรูขุมขน สลายสิวหัวดำไม่ให้อุดตันและก่อตัวขึ้นใหม่ และรักษาสิวอักเสบช่วยฆ่าเชื่อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวอักเสบ
และอีก 1 ตัวเป็นกลุ่ม Hydrating ที่ช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงและความชุ่มชื้นให้กับผิว 



Renewal Cleansing Mousse With Mandelic Acid ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว เป็นโฟมล้างหน้าที่บีบออกมาจากขวดจะเป็นโฟมออกมาเลยค่ะ ซึ่งทางแบรนด์เขาใช้นวัตกรรม เทคโนโลยี nano-bubble สูตรปลอดสารสบู่ ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน ผลัดเซล์ลผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไป ปรับสีผิวให้สว่างด้วย กรด Mandelic และป้องกันการอุดตันของน้ำมันในรูขุมขน 

ปลาใช้แล้วรู้สึกได้ว่าทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก และผิวยังชุ่มชื้นหลังล้างออกด้วย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้าง ใช้ไป 3 วันแรกรู้สึกได้ด้วยว่าหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น 


Intensive Renewal Serum Eith Mandelic Acid18% เซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน ซึบซาบสู่ผิวได้ 100% ช่วยสร้างผิวใหม่ช่วยกัดเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว รักษาซ่อมแซมสภาพผิว ผลัดเซลผิว ทำความสะอาดรูขุมขน ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส และควบคุมการสร้างเม็ดสีเมลานิน 

วิธีการใช้ ตัวนี้ปลาใช้วันเว้นวัน หยดประมาณ 3 หยดแล้วทาให้ทั่วผิวหน้า 

หลังได้ใช้แล้วรู้สึกเลิฟมาก เป็นตัวที่เห็นผลไวมาก ช่วงไหนที่เป็นรอยสิว รอยแกะสิว ทาตัวนี้เน้นไปจะเห็นได้ชัดเลยว่ารอยสิวจางลง ใช้อย่างต่อเนื่องคือมันหายไปเลยค่ะ ผิวเนียนละเอียดมากขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวใสขึ้นด้วย 


Daily Renewal Essence With Mandelic Acid เอสเซ้นบำรุงผิวหน้า ช่วยลบเลือนริ้วรอยและปรับสภาพความยืดหยุ่นและช่วยกระชับผิว ลดจุดด่างดำและรอยกระ เผยผิวกระจ่างใสสุขภาพดี

เป็นน้ำตบที่เนื้อใสเหมือนน้ำเปล่าเลยค่ะ แต่คุณสมบัติเริ่ดมาก เวลาตบลงบนผิวจะรู้สึกเหมือนได้รับดารบำรุงอย่างเต็มที่ ผิวมีความชุ่มชื้นมากใช้อย่างต่อเนื่อง 1 อาทิตย์พวกสิวเสี้ยนไม่ค่อยมีเลยค่ะ ชอบมาก และก็ช่วยให้ผิวกระชับ กระจ่างใสขึ้นด้วย


HydrAting System Intendive Hydrating Serum With HyaluronicAcid ( Light)   เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว ด้วยเทคโนโลยี Hyalucomple ที่ฟื้นฟูผิวให้ได้รับความชุ่มชื้น เหมาะกับคนผิวแห้งอย่างมาก 

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีใสมีความเข้มข้น ไร้ความมัน ซึมเข้าผิวได้ดี ใช้แล้วรู้สึกผิวอิ่มฟูมีความชุ่มชื้น ล่าสุดปลาไปทำเลเซอร์มาแล้วผิวแห้ง พอมาใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวได้รับความชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก ผิวเนียนกระชับขึ้น 


Post-Recovery Moisturizer With Tri-Ceramides มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ได้รับการยอมรับว่าลดริ้วรอย เพื่อดารฟื้นฟูเป็นเกราะกำบังให้ผิว ช่วยกักเก็บ ความชุ่มชื้นปกป้องผิว เสริมสร้างซ่อมแซมผิว ช่วยปลอบประโลมผิวที่เกิดการระคายเคือง ต้านการอักเสบของผิว 

เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เนื้อบางเบามาก ซึมลงผิวได้ดีมากไม่ทิ้งความมัน ความเหนอะหนะบนผิวเลย ช่วงไหนที่มีผดหรือสิวผดขึ้นหน้า พอใช้ตัวนี้ ตื่นเช้ามาคือ มันยุบหายไปเลย เริ่ดมาก ช่วยลดการระคายเคืองผิวได้ดีทีเดียว และยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสขึ้นด้วย 


รูปนี้เป็นรูป Before After ที่ปลาใช้ผลิตภัณฑ์ DR.WU มาครบ 1 อาทิตย์ (7วัน) จะสังเกตุได้เลยว่ารอยสิวจางลงไวมาก และหน้ามีความชุ่มชื้น มีความกระจ่างใสขึ้น ผิวเนียนละเอียดมากขึ้น เอาจริงๆ ไม่ได้มโนเองนะ มีหลายคนถามว่าทำไมผิวดีจัง ดีใจที่ได้รับคำชมอ่ะบอกเลย 

สำหรับคนไหนที่อยากมีผิวสวยใสสุขภาพดี Dr.WU เป็นเวชสำอางที่ตอบโจทย์มากๆเลยค่ะ เพราะเหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ปิวที่ผ่านการทำเลเซอร์ก็ใช้ได้ 

สามารถหาซื้อได้ที่Watsons ที่มีแบรนด์ Dr.Wu ขาย และ หรือสั่งซื้อได้ที่เว็บไซด์ www.drwuthailand.com และ

Line id : @drwuthailand หรือคลิกตามลิงค์นี้







ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม