ULTIMA II ’แบรนด์ดังจาก NEW YORK พร้อมเติมคอลลาเจนให้ผิว

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ Beautybypla นะคะ 

ในช่วงเวลาอายุที่เริ่มจะเพิ่มขึ้น ทำให้การผลิตสร้างคอลลาเจนค่อยๆลดลง ซึ่งคอลลาเจนเป็นสิ่งที่สำคัญในการคงความอ่อนเยาว์ของผิว ถ้าผิวเรามีคอลลาเจนน้อย ก็จะเกิดริ้วรอยและความเหี่ยวย่น ซึ่งเป็นปัญหาที่หลายคนพบเจอในช่วงอายุที่มากขึ้น  วันนี้ปลาเลยหยิบผลิตภัณฑ์ ที่มีคุณสมบัติเติมคอลลาเจนให้กับผิวมาแนะนำบอกต่อกันค่ะ  



 “Ultima ii Procollagen Extrema™ The Collagen Expert for All from New York” เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมขั้นสูงด้าน “คอลลาเจน” ส่งตรงจากนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีมายาวนานมากกว่า 50 ปี มีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นด้านสกินแคร์และเมคอัพ จนได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกว่า “อัลติม่าทู คือ แบรนด์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคอลลาเจนอย่างแท้จริง


ผลิตภัณฑ์ในไลน์ “Procollagen Extrema™ The Series” มีส่วนผสมของคอลลาเจนที่มากกว่า 90% และอัดแน่นด้วยคอลลาเจนถึง 3 ชนิดได้แก่ โปรคอลลาเจน / ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน (Procollagen/ Hydrolized Collagen) โซลูเบิลคอลลาเจน (Soluble Collagen) ซักซินิล อเทโลคอลลาเจน (Succinyl Atelocollagen) 
   และนอกจากนี้ทางอัลติม่าทูได้นำคอนเซ็ปต์ REMAIN ,REFRESH , REGAIN ว่า “อัลติม่าทู เหมาะกับคนทุกช่วงวัยและทุกสภาพผิว” เพื่อที่สุดแห่งการปรนนิบัติผิวของผู้หญิงไทย



Procollagen Extreme Night Cream ครีมที่อุดมไปด้วยคอลลาเจน ช่วยลดริ้วรอยให้ดูจางลง พร้อมต่อต้านอนุมูลอิสระ วิตามินอี และมอยซ์เจอไรเซอร์ที่เป็นส่วนประกอบหลัก ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนและผิวแข็งแรงกระชับขึ้น



วิธีใช้  ทาเป็นบำรุงช่วงกลางคืน ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ 



ความรู้สึกหลังใช้  ปลาใช้มา1 อาทิตย์ จะบอกว่าตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ รู้สึกชอบเนื้อสัมผัสเขามากเป็นเนื้อครีมที่ละมุน ซึมเข้าผิวได้ดี แต่รู้สึกเหมือนมีอะไรเคลือบผิวให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งคืน โดยที่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิว  ใช้มา 1 อาทิตย์เต็มๆรู้สึกได้ว่าผิวกระชับขึ้น สุขภาพผิวดีขึ้น จนหลายคนรอบข้าง ทักว่าทำไมหน้าเนียนผิวดีจัง   ใช้อะไร ปลาก็จะแนะนำตัวนี้แหละค่ะ มันได้ฟิลแบบนั้นจริงๆ และที่ Happy กว่านั้น คืออายุจริงเข้าเลข3 แล้วแต่มีคนทักว่าหน้าเด็ก  นี่และฟินสุดๆไปเลยค่ะ 


สำหรับใครที่เจอปัญหาริ้วรอย ผิวโทรม รูขุมขนกว้าง  ปลาแนะนำเลยค่ะ เป็นตัวที่เติมคอลลาเจนให้ผิวกลับมาสดใสเปล่งปลั่ง ผิวดูอ่อนกว่าวัย ผิวเต่งตึงกระชับ ผิวอิ่มฟู เพราะผิว สุขภาพผิวดีมีชัยไปกว่าครึ่งค่ะ จะหน้าสด หรือแต่งหน้าก็ง่ายขึ้น มากๆเลย โชว์ผิวสวยสุขภาพดีได้อย่างมั่นใจ 


หาซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์อัลติม่าทูทุกสาขา
1.เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9 โซนโรบินสัน ชั้น 1
2.ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โซนโรบินสัน ชั้น G
3.เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ โซนโรบินสัน ชั้น 1
4.เซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี โซนโรบินสัน ชั้น 1
5.เดอะมอลล์งามวงศ์วาน นนทบุรี แผนก Beauty Hall ชั้น 2
6.เดอะมอลล์โคราช นครราชสีมา แผนก Beauty Hall ชั้น 1
- Eveandboy เมกะบางนา
- เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต โซนเซ็นทรัลพลาซ่า ชั้น 1 แผนกเครื่องสำอาง


ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นสุดพิเศษก่อนใครได้ที่ Inbox Facebook : m.me/ultimaiith






ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม