พิชิต ฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยสกินแคร์ หลักร้อย

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับ ปลา กัน อีกครั้งนะคะ ครั้งก่อนปลาเลยพูดถึงผลิตภัณฑ์รักษาสิว หน้ามัน ไปแล้ว วันนี้ปลามีไอเท็มเด็ดที่ช่วยปกป้องผิวจากฝ้า กระ จุดด่างดำ ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งคนที่เกิดปัญหาแล้ว และยังไม่มีปัญหานี้ เป็นการดูแลผิวที่ต้นเหตุ  


OXE’CURE ANTI-MELASMA CREAM
 ครีมทาฝ้าสูตร advance โดยการรวบรวม whitening agents หลายชนิดที่ความเข้มข้นสูง เพื่อปกป้องหลายกลไกในการ สร้างเมล็ดสีเมลานิน  ช่วยแก้ปัญหาผิวที่เป็นฝ้ากระจุดด่างดำผิวหน้าหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดการอักเสบ ทำให้ผิวชุ่มชื้นไม่หยาบกร้าน และยัง ช่วยให้ผิวขาวขึ้นเป็นธรรมชาติ





ส่วนประกอบสำคัญ
Glabridin (Licorice PT40) ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินโดยยับยั้งการทำงานของ tyrosinase ของเซลล์สร้างเม็ดสี 
Rumex extract (Tyrostat®) สารสกัดจากต้น Rumex ให้ปริมาณ Vitamin C สูง
Mulberry extract - สารสกัดจากต้นหม่อนช่วยให้ผิวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ
Tranexamic acid - ลดเลือนจุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ
Niacinamide (Vitamin B3) –กระตุ้นการสร้าง Collagen และ Ceramide ทำให้ผิวหนังแข็งแรงข้ึน สีผิวจางลง 
Aloe Vera -ช่วยลดอาการอักเสบ ผิวชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวไม่หยาบกร้าน
Sodium Hyaluronate – เป็นชนิดโมเลกุลตำ่เพื่อการซึมสู่ผิวที่ดีข้ึน
Allantoin – มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบ สมานแผล (Astringent) ให้ความชุ่มชื้น 
Chamomile–สารสกดั จากดอกคาโมมายล์ช่วยลดอาการอักเสบการแพ้การระคายเคือง

ความรู้สึกหลังใช้  ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า ปลาไม่ได้มีปัญหา ฝ้ากระ  แต่ปลามีปัญหาความหมองคล้ำและจุดด่างดำ และบวกกับการที่ต้องโดนแดด ปลาเลยใช้ตัวนี้แก้ปัญหาที่ต้นเหตุค่ะ เพื่อไม่ให้ฝ้ากระ มากวนใจ  ซึ่งปลาใช้แล้ว รู้สึกได้ว่าผิวแข็งแรงขึ้น ปัญหาเรื่องความหมองคล้ำ ลดลง หน้ากระจ่างใสขึ้นไม่โทรม แม้โดนแดดเยอะแค่ไหน ก็ดูหน้าสดใสค่ะ  ตรงช่วงที่มีรอบจุดด่างดำ ปลาใช้ครีมตัวนี้ทาเน้นบริเวณจุดที่เป็น สังเกตุได้ว่า ช่วยให้จุดด่างดำจางลงอย่างชัดเจน  ใช้อย่างต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ หน้ากระจ่างใสขึ้นมากค่ะ 


เหมาะมาก สำหรับคนที่เป็น ฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือคนที่ยังไม่มีปัญหานี้ แต่ต้องพบเจอมลภาวะทุกวัน ไม่ใช่เพียงทาฝ้าตอนที่เป็นเท่านั้นนะคะ สาวๆที่แต่งหน้าลงกันแดดไม่ทั่วหรือต้องออกแดดบ่อยก็ใช้ตัวนี้เพื่อกันไว้ดีกว่าแก้ได้ค่ะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม