NaturalPowerC. Serum ผิวใส

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ Beautybypla นะคะ 

สาวๆหลายคนคงรู้จักวิตามินC กันเป็นอย่างดี ว่ามีประโยชน์กับผิวหลายอย่างมากมาย และหลายๆคนก็คงอินกับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ VitaminC  โดยเฉพาะคนที่ต้องการให้ผิวขาวกระจ่างใส ซึ่งปลาก็เป็นคนนึงที่แินมากกับสกินแคร์ที่มีวิตามินC วันนี้ปลามีผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Oriental Pricess (OPPowerC) ที่มีส่วนผสมของ VitaminC เป็นหลักมาแนะนำ ซึ่งเป็นเซรั่มที่หลายคนได้ลองแล้วก็หลงรักยกให้เป็น Serum ผิวใส เป็นลูกรักของใครหลายๆคนตั้งแต่ได้เริ่มใช้ 


Natural Power C Miracle Brightening Conplex Advanced Brightening Serum with100% Pure Vitamin C 10% เซรั่มเข้มข้นที่อุดมไปด้วยคุณค่าอนุพันธ์วิตามินซีแท้ 100% ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ โดยไม่ระคายเคืองต่อผิว ปรับสภาพผิวเสียหมองคล้ำจากแสงแดด ลดฝ้า กระ ตุดด่างดำและรอยแดงรอยดำจากสิวให้ดูจางลงเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ช่วยฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส 




เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีใส 


วิธีใช้ ทาเซรั่มให้ทั้วใบหน้าและคอ ใช้ทุกเช้า และก่อนนอน 



ความรู้สึกหลังใช้ ปลาใช้ต่อเนื่อง 1 อาทิตย์ รู้สึกอย่างแรกเลยคือรอยดำรอยแดงจากสิวที่เรายีบจางลง แทบไม่เหลือร่องรอยเลย ผิวเนียนขึ้น รูขุมขนเล็กลง ผิวใสขึ้น ย้ำว่าใสนะคะ ยังไม่ขาว ถ้าขาวอาจต้องใช้อย่างต่อเนื่องนานกว่านี้ แต่ผิวดูใสแบบมีออร่า แต่งหน้าติดทนมากขึ้น หน้ามันน้อยลงด้วยค่ะ


สำหรับคนที่ต้องการความกระจ่างใสบนใบหน้า หรือมีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ปลาแนะนำเลย ใช้อย่างต่อเนื่องรับรองผิวสวยสุขภาพดี แน่นอน 


• ช่องทางติดตามข่าวสาร 
Website : www.orientalprincess.com/
Facebook : www.facebook.com/orientalprincesssociety/

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม