Vit C สูตรใหม่ พลังวิตามินซี ลดเลือนริ้วรอย

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ Beautybypla นะคะ 

วันนี้ปลามี Skincare ที่บอกได้เลยว่าเป็นลูกรักของใครหลายๆคน รวมถึงปลาด้วย Kiehl’s Powerful-Strength Line -Reducing Concentrate หรือเรียกกันสั้นๆว่า Vit C นั่นเอง ซึ่งสูตรเก่าก็หลงรักแล้ว แต่ล่าสุด ทาง Kiehl’s เขาปรับสูตรใหม่กันจร้า เด๋วเรามาดูกันว่าขวดนี้มีอะไรที่ใหม่กว่าเดิม 


Kiehl’s Powerful-Strength Line -Reducing Concentrate ปรับสูตรใหม่ด้วยการเพิ่มความเข้มข้นของวิตามินซี เป็น 12.5% และเพิ่มไฮยาลูโรนิก แอซิด ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งและเรียบเนียน และยังปรับสูตรผสมให้ได้สัดส่วนเพื่อให้เซรั่มซึมเข้าผิวได้เร็วขึ้น โดยไม่รู้สึกมันเยิ้ม และสูตรใหม่นี้ยังมีกลิ่นหอมสดชื่นแบบซิทรัส เพื่อผ่อนคลาย



ส่วนผสมที่เพิ่มเติมในขวด

วิตามินซี 12.5% 
วิตามินซีบริสุทธิ์ ช่วยลดเลือนริ้วรอยทั้งตื้นและลึก พร้อมเพิ่มความเปล่งปลั่งให้ผิวอย่างเห็นได้ชัดเจน 

วิตามินซีจี ได้รับการปลุกฤทธิ์ทันทีที่ซึมซาบเข้าผิวชั้นบน ช่วยเสริมการลดเลือนริ้วรอยต่อเนื่องอย่างเห็นได้ชัดเจน 

ไฮยาลูโรนิก แอซิด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูเรียบเนียนขึ้น ให้ผิวดูอิ่มเอิบ




ความรู้สึกหลังใช้ สัมผัสแรกเลยที่ได้ใช้คือทาเซรั่มแล้วรู้สึกอุ่นๆบนผิวเหมือนเซรั่มกำลังทำปฏิกิริยาอะไรบ้างอย่างกับผิว ปลาใช้ทั้งเช้า และก่อนนอนนะคะ ผ่านไป 3 วันรู้สึกได้เลยว่ารอยสิว รอยจุดด่างดำจางลง อย่างชัดเจน ผิวดูสดใสกระจ่างใสขึ้น ผิวเนียนขึ้น และหลังจากใช้ไป 2 อาทิตย์ ริ้วรอยช่วงหน้าผากที่เป็นรอยย่นนิดๆลดเลือนลง ริ้วรอยร่องแก้มตื้นขึ้นอย่างชัดเจน ผิวเนียนขึ้นอย่างมาก 



ให้คะแนน 10/10 ไปเลย ของเขาดีจริงๆ สำหรับคนที่ผิวหมองคล้ำมีปัญหาริ้วรอย แนะนำเลยค่ะ ตัวนี้เหมาะมาก คุ้มค่ากับการลงทุนแน่นอน  

หาซื้อได้ที่ เคาร์เตอร์ Kiehl’s ทุกสาขา และร้าน Eveandboy หรือสั่งออนไลน์ได้ที่ Kiehls.co.th






ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม