Review : BOTANICAL MARCHE

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ Beautybypla นะคะ

หลายๆคนคงสงสัยว่าการล้างหน้าแบบใช้ออยล์ ทำให้อุดตันผิวไหม คนผิวมัน ใช่ออยล์ล้างหน้าได้ไหม  วันนี้ปลาจะมารีวิวการล้างหน้าโดยใช้ Cleansing oil ให้ทุกคนรู้กันเลยว่า การล้างหน้าด้วยออยล์นั้นไม่ได้ทำให้ผิวอุดตันแต่อย่างใดเลย แถมให้ความชุ่มชื้นกับผิว โดยที่ไม่หน้ามันด้วย ผลิตภัณฑ์ที่ปลาหยิบมาแนะนำในวันนี้


 BOTANICAL MARCHE  โบทานิเคิล มาร์เช่
Name : CLEANSING OIL เคลนซิ่ง ออยล์
ปริมาณ  : 200ml
  ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งออยล์ สำหรับทุกสภาพผิว ชำระล้างเมคอัพและสิวเสี้ยนรูขุมขนบนใบหน้าได้อย่างอ่อนโยน มีส่วนผสมสารสกัดเข้มข้นจากพืชออแกนิคธรรมชาติถึง 14 ชนิด เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวถึง 80% ไร้สีและการแต่งกลิ่น ไม่มีส่วนผสมจากน้ำมันสัตว์ น้ำมันสังเคราะห์ ซิลิโคน พาลาเบน เอทานอน ปราศจากแอลกอฮอล ทำให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มลื่น เปล่งปลั่ง  ให้ความหอมจากน้ำมันตะไคร้และลาเวนเดอร์


แต่งหน้าแบบจัดเต็มด้วยเครื่องสำอางที่กันน้ำ


ตาเน้น คิ้วแน่น 


ทำความสะอาดผิวด้วยคลีนซิ่งออยล์


ถูวนทั่วใบหน้า


ล้างน้ำออก เผยผิวนุ่มชุ่มชื้น


วิธีใช้ : ใช้ผลิตภัณฑ์ขณะฝ่ามือและใบหน้ายังแห้งอยู่ บีบผลิตภัณฑ์ออกมาประมาณเหรียญสิบ และใช้นิ้วนวดผลิตภัณฑ์ให้ทั่วใบหน้า จนเมคอัพหลุดออก สามารถล้างออกด้วยน้ำอุ่น โดยไม่ต้องใช้โฟมล้างหน้าทำความสะอาดซ้ำ




ความรู้สึกหลังใช้ ชอบกลิ่นมากค่ะเป็นกลิ่นที่ผ่อนคลายสุดๆเลย ล้างเครื่องสำอางออกได้อย่างสะอาดหมดจรด แถมไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังล้างรู้สึกได้ว่าผิวมีความชุ่มชื้นอยู่ สามารถล้างเมคอัพที่กันน้ำติดแน่นทนนานได้ง่ายดายมสกๆ ชอบค่ะ 



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม