Dr.JILL G5 Essence ดีจริงไหม มาพิสูจน์กัน

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ Beautybypla นะคะ 

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์นี้ Dr.JILL  สกินแคร์ตัวที่โด่งดังมากในโลกโซเชียล และหลายคนเคยบอกให้ปลาทำรีวิวตัวนี้หน่อยว่า ใช้แล้วดีจริงไหม วันนี้ปลาเลยเอามารีวิวให้ดูกันค่ะ เอาเป็นว่าอย่างแรกเลย ตัวปลาเองที่ซื้อตัวนี้มาใช้ครั้งแรก ก็เพราะพรีเซนเตอร์สุดหล่อ สุดที่รัก มาริโอ้ เมาเร่อ เป็นพรีเซนเตอร์เนี่ยแหละค่ะ อิอิ (ฉันรักเขา)❤️❤️ อ่ะๆไม่พูดพร่ำแล้ว. ต่อๆกันค่ะ 


Dr.JILL G5 Essence เอสเซ้นส์บำรุงผิวพิเศษด้วยสารบำรุงผิว 5 ชนิด จากธรรมชาติ สุดยอดแห่งอัจฉะริยกรรมทางวิทยาศาสตร์เพื่อความงาม “5 EGF Cell Boosting Technology “ Epigenetics นวัตกรรมแห่งส่วนผสมทางชีวภาพ จากผลงานวิจัยด้วยวิทยาการเหนือระดับจากประเทศเยอรมัน สกัด Growth Factor จาก Stem Cell 5 ชนิด ผสมผสานกับ Moisturizer Complex ให้ได้สูตรที่ทีงประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ปัญหาผิวทั้ง 5 ประการ 


Whitening : Apple EGF ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ จากเม็ดสีเมลานิน  ให้ผิวมีออร่า 
Anti-Aging : Argan EGF ช่วยให้ริ้วรอยลึกตื้นขึ้น และปกป้องการเกิดริ้วรอยใหม่ ช่วยเสริมให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวให้สามารถรับกับอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย
Moisturizing : Rose EGF ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กักเก็บน้ำลดการสูญเสียน้ำออกนอกผิว ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ให้ผิวอิ่มน้ำดูสุขภาพดี 
Skin Smooth : Centella EFG G5 Essence สารAntioxidant ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด สร้างคอลลาเจนให้ผิว ช่วยสมานแผล ทำให้ผิวกระชับ มีความยืดหนุ่น และยังสามารถใช้กับผิวที่ผ่านการทำเลเซอร์ได้ ช่วยลดการอักเสบและช่วยให้หื้นฟูผิวได้เร็วขึ้น 
Antioxidant : Grape EGF ช่วยปกป้องและซ่อมแซมผิวจากแสงแดด ต่อต้านรังสียูวี ปกป้องผิวจากการรบกวนของสิ่งแวดล้อม ทำให้ผิวแข็งแรงและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น 


เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำนมเอสเซ้นส์ที่บางเบา ซึมเข้าผิวได้อย่างดี เกลี่ยง่าย 


วิธีใช้ กดเซรั่ม 2 ปั๊ม ทาให้ทั่วผิวหน้า และลำคอ ใช้ เช้า ก่อนนอน 




ความรู้สึกหลังใช้ อย่างแรกเลยคือเนื้อสัมผัสดีมาก เป็นเอสเซ้นส์สีขาวขุ่นที่พอทาลงผิวแล้วซึมเข้าผิวได้ไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิว เกลี่ยง่าย ทาแล้วรู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น ในครั้งแรก ปลาใช้ต่อเนื่องกัน 7 วัน จะสังเกตุเห็นเลยว่าผิวมีความกระจ่างใสขึ้น ผิวมีความเปล่งปลั่ง สดชื่นมากขึ้น มีความยืดหยุ่นขึ้น หน้าเด้ง และพอใช้ครบ 1 เดือนจะเห็นเลยว่าช่วงตรงที่มีริ้วรอยร่องลึกมันดูตื่นขึ้น ผิวฟูขึ้น ชอบมาก ช่วงไหนที่เป็นสิว แล้วใช้เซรั่มตัวนี้รู้สึกว่าสิวมันหายไวขึ้นด้วย โดยไม่มีรอยแดงรอยดำทิ้งไว้เลย 

ให้คะแนน 10/10 เลยค่ะ เอาใจไปเลยขวดนี้ ❤️❤️

สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน ริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ ขวดนี้ตอบโจทย์ทุกอย่างเลยค่ะใน ขวดเดียว ผิวจะกลับมาสวยสุขภาพดีขึ้นแน่นอน 












ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม