Review : VIVIME Starfish Serum Rejuvenating Skin Serum (เซรั่มปลาดาว)

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ Beautybypla นะคะ

กระแสโลก Socail ดังมาก สำหรับสกินแคร์ตัวนี้ “เซรั่มปลาดาว” ที่ใครๆก็บอกว่าใช้ดี ใครเป็นสิว สิวก็หายไว ยุบไวขึ้น มันดีจริงเหรอ วันนี้ปลาจะมาเล่าให้ฟัง ซึ่งปลาได้ลองใช้มา 1 อาทิตย์เต็ม จะบอกว่าขวดนี้ Made in korea และสารอาหารที่ให้ความสำคัญกับผิวเพียบ มาเริ่มกันเลยดีกว่า 



VIVIME Starfish Serum Rejuvenating Skin Serum เซรั่มบำรุงผิวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะด้วยสารสกัดจากปลาดาวถึง 70% ช่วยเร่งสร้างเซล์ลผิวใหม่ผลัดเซล์ลผิวเก่า ทั้งยังมีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุง ผิวจึงเปิดรับประโยชน์จากเซรั่มบพรุงได้อย่างเต็มที่ ให้ผิวดูเอิามอิบ เนี่ยนนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวเรียบเนียนละเอียด เหมือนเปิดสวิตซ์ความอ่อนเยาว์ให้ผิวอยู่เสมอ 


ทำไมต้อง เซรั่มปลาดาว เพราะในขวดนี้อัดแน่นด้วยอาหารผิวชั้นเลิศ สารสกัดที่สำคัญ

 -Hydrolyzed Starfish Extract ช่วยสร้าง Collagen type 2 และ 4 ช่วยลดริ้วรอย พร้อมกับสามารถผลัดเซล์ลผิวเก่าเสริมสร้างผิวใหม่ที่แข็งแรงมีชีวิตชีวา 


-Panax Ginseng Callus Culture Extract สารสกัดจากโสม ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอยชะลอความเหี่ยวย่น


-Oligopeptide-1 เป็นตัวกระตุ้นผิวที่เสื่อมสภาพเมื่ออายุมากขึ้น ช่วยทำให้ริ้วรอยที่ลึกตื้นขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ทั้งผิวหน้า ลำคอ และรอบดวงตา


- Niacinamide วิตามินB3 ลดริ้วรอย รอยแดงรอยดำ เพิ่มความชุ่มชื้น ด้วยการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน  


-Citrus Aurantium Dulcis (orange) Peel oil น้ำมันผิวส้ม ช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย กระตุ้นระบบน้ำเหลือง   






วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้า กดเซรั่ม 2 ปั๊มทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้ เช้า -ก่อนนอน  




ความรู้สึกหลังใช้ อย่างแรกที่ชอบเลย คือชอบขวดผลิตภัณฑ์มาก มีความแข็งแรง สีสวย ใช้งานได้ง่าย หยิบจับสะดวก  แพ็คเก็จนี่ให้คะแนนเต็มเลยนะ เนื้อผลิตภัณฑ์สีใส มีกลิ่นแบบเฟรสๆ อ่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์พอทาลงผิว สามารถซึมเข้าผิวได้ดี รู้สึกว่าหน้านุ่มชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ใช้ไป1 อาทิตย์จะเห็นได้ว่ารูขุมขนเล็กลง ช่วงที่มีสิว ทาตัวนี้สิวยุบไวขึ้น และช่วยลดรอยแดงรอยดำจากสิวได้ดีมาก





สรุปเลยละกัน ของเขาดีจริงๆ ให้คะแนน 10/10 เลย มันดีจนต้องบอกต่ออ่ะ อยากให้ทุกคนมี  






ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม