I am Soda ของถูกและดีใน 7-11

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ Beautybypla นะคะ

ปลาไปเจอเครื่องสำอางใหม่มาแบรนด์นึง ชื่อแบรนด์ I am Soda มีขายที่เซเว่น สะดุดตาอย่างแรกเลยคือโทนสี ชมพู ดำ และก็ชื่อของผลิตภัณฑ์ สรุปคือเป็นแบรนด์จากเกาหลีที่ ดีเจโซดาเป็น พรีเซนเตอร์ หลายคนคงคุ้นเคยกับท่าเต้นของเธอ นั้นคือ DJ Soda  พูดชื่อนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก และปลาก็ชื่นชอบในความน่ารักของเธอ วันนี้ปลาเลยหยิบเครื่องสำอางมาทำ Howto ให้ดูกันค่ะ เห็นของเขาน่าเล่น และราคาถูก หาซื้อง่ายดี วันนี้เลยหยิบเอาเครื่องสำอางแบรนด์นี้มาแต่งหน้า


เด๋วปลาจะเอาเครื่องสำอาง ทั้งหมดนี้มาแต่งให้ดูค่ะ มาเริ่มกันเลย

Before 

After หลังทา ครีม




เริ่มจากลง I AM SODA Instant Whitening Cream เพื่อบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส มีออร่าและเติมความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายดีค่ะ ซึมเข้าผิวได้ดี ไม่ทำให้หน้าวอก จะช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้น 1ระดับด้วยนะคะ    

Before ก่อนทา 

After หลังทา BB 



หลังจากลงครีมเรียบร้อย เราก็ลง Iam soda BB Cream ต่อกันเลยค่ะ BB Cream ตัวนี้ เป็นเนื้อสีออกโทนเหลืองนะคะ มาพร้อมค่า Spf35 pa++ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายดี แต่แห้งไวนิดนึงค่ะ เวลาเกลี่ยต้องรีบเกลี่ยนิดนึง ช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียนมากขึ้นค่ะ ปกปิดได้ดีระดับนึงเลย


จากนั้น Set ด้วยแป้งผสมรองพื้นอีกรอบเพื่อเพิ่มความปกปิดให้เนียนกริบมากยิ่งขึ้น ให้หน้าแน่นทั้งวัน 






มาเริ่มสร้างโครงคิ้ว เขียนคิ้วกันดีกว่า ด้วยดินสอเขียนคิ้ว I AM SODA  SexyBrow Maker ดินสอเขียนคิ้วที่เนื้อนุ่ม มาด้วยกัน 2 หัว ด้านนึงเป็นที่เขียนคิ้วแบบหัวตัด อีกด้านเป็น แปรงปัดแบบสกรู ไว้ปัดขนคิ้วให้เรียงสวยเป็นธรรมชาติ เนื้อสีออกโทนน้ำตาลแดง คนที่ผมโทนสีน้ำตาลใช้ได้ หรือคนที่ทำสีผมโทนน้ำตาลแดงก็ใช้ได้ค่ะ เนื้อนุ่ม เขียนง่าย 



เขียนคิ้วเสร็จก็แต่งตากันต่อเลย พาใช้ พาเลทของ Too Faced มาแต่งดวงตาในวันนี้ โดยใช้สีโทนน้ำตาล เพื่อให้ได้ลุคที่ต้องการค่ะ 



จากนั้นก็ปัดแก้ม ด้วย Jill Stuart สีโทนชมพูอมม่วง ให้แก้มดูระเรื่อๆ แบบผิวสุขภาพดี 





ขั้นตอนสุดท้ายก็คือทาลิป วันนี้ปลาเลือกลิป สีแดงของ Iam Soda ค่ะ พิกเม้นสีแน่น สีสวย ทาแล้วไม่ตกร่อง สีสดสวย จะทาเต็มปาก หรือจะค่อยๆเบลนเกลี่ยสีก็สวยไม่แพ้กัน สีนี้ทาแล้วดู sexy อ่ะ บอกเลย


แต่งเสร็จแล้ว ก็ได้ลุคที่สวย sexy พร้อมไปปาร์ตี้แล้วค่ะ 










ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม