Colly Gluta C ตัวช่วยผิวขาวใส

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ Beautybypla นะคะ

ช่วงนี้ทั้งร้อนทั้งฝน มาเต็มเลย ส่งผลให้เกิดผิวคล้ำเสีย ผิวหมองคล้ำ ผิวพังได้ง่ายมาก ใครที่พบเจอปัญหาเหล่านี้อยู่ ปลามีตัวช่วยดีดีมาแนะนำค่ะ


Colly Gluta C COLLY GLUTA C
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงนำเข้าจากญี่ปุ่นปลอดภัย มีอย. 
เป็นอาหารเสริมที่รวมสุดยอดสารตั้งต้นการผลิตGlutathioneในร่างกายและรวมสุดยอดของวิตามินเพื่อบำรุงผิวสวย ซึ่งกลูต้าซีจะช่วยปรับผิวให้ขาวใสเนียนนุ่มขึ้น จริง1ระดับ ภายใน1ซอง
ช่วยให้ขาวอมชมพู อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวนุ่มลื่นข้ึนอย่างเห็นได้ชัด  ผิวเรียบเนียน รูขุมขนเล็กลง ผิวกระชับขึ้น ลดเรือนริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำ
ลดการอักเสบของสิวและลดการเกิดสิวในอนาคต ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว


ส่วนประกอบสำคัญใน COLLY GLUTA C คือมีเยอะมากแต่ละตัวจะเป็นตัวช่วยบำรุงผิวทั้งนั้นเลย
L-glutathione ของแท้นำเข้าจากญี่ปุ่น
L-Cysteine ช่วยเสริมการสร้าง Glutathione ในร่างกาย
มี Grape Seed สารสกัดจากเมล็ดองุ่น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระท่ีมีประสิทธิภาพสูง คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว  ช่วยให้ผิวหน้าเนียนใส เปล่งปลั่ง ชะลอริ้วรอยแห่งวัย
มีสารสกดั จากทับทิม ช่วยยับยั้งกระบวนการแก่ชราของร่างกาย บำรุงผิวพรรณ และลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย วิตามินB,วิตามินC,และวิตามินE  แต่ละตัวจะมีคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงดูแลผิวของเรา




ความรู้สึกหลังทาน ปลาทานได้7 วันรู้สึกได้เลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้น ผิวดูเนียนใสมากขึ้น ผิวดูมีความชุ่มชื้นตั้งแต่3 วันแรก แต่งหน้าติดทนขึ้น หน้ามีความอิ่มน้ำสุดๆ และที่สำคัญคือ ปลอดภัยเป็นยี่ห้อที่เชื่อถือได้100% เป็นเม็ดแคปซูลสีชมพูกินง่ายกลืนง่ายไม่ฝืดคอ


สำหรับใครที่ต้องการสุขภาพผิวที่ดี เหมาะมากค่ะสำหรับตัวนี้ ปลาแนะนำเลย

หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ 


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม