Indiglow ครีมเห็ดสีฟ้า

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ Beautybypla นะคะ

วันนี้ปลามีผลิตภัณฑ์ ที่เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน มาแนะนำ Indiglow Seductive White Rejuvenating Moisturizer เป็นครีมที่นำสารสกัด จากเห็ดสีฟ้า มาเป็นส่วนผสม ซึ่งมันน่าสนใจมากกก เพราะเอาจริงๆ ชีวิตนี้ไม่รู้จักเลยว่าเห็ดสีฟ้าเป็นยังไง แอบตื่นเต้น 





Indiglow Seductive White Rejuvenating Moisturizer อินดิโกลว์ ซีดักทีฟ มอยเจอร์ไรเซอร์” เป็นครีมบำรุงผิว เพื่อผิวขาว เนียน สวย อย่างเป็นธรรมชาติ คิดค้นขึ้นมาเพื่อผู้หญิงที่เห็นคุณค่าของความรักที่ยั่งยืนนาน ให้คนที่รักมีความสุขอยากเคล้าเคลียอยู่ใกล้ๆไม่ลืมเลือนเมื่อห่างไกล ซึ่งประกอบด้วย Guaiazulene สารสกัดจากเห็ดสีฟ้า Lactarius Indigo ซึ่งมีอยู่ในประเทศเม็กซิโก ที่มีคุณสมบัติในการปรับสีผิวให้สว่าง กระจ่างใสทันทีหลังทา และลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิวผสานกับสารธรรมชาติอันทรงคุณค่าอีก 5 ชนิดรวมกัน
เป็นนวัตกรรมที่ช่วยล็อกความขาวในผิว โดยมี Colorless Carotenoids จากมะเขือเทศสีทอง ที่มีรายงานถึงคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากรังสี UV โดยการสะสมตัวที่บริเวณผิว และทำหน้าที่ดูดซับรังสี UV แทนผิวเราและยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ในรูปแบบ Ultra-Whitening ผนึกกับอานุภาพอันทรงพลังของสาร Naringin ที่สกัดจากส้มโอสายพันธ์ทับทิมสยาม ในการดักจับอนุมูลอิสระที่ทำร้ายผิวอันเป็นสาเหตุของความหมองคล้ำไม่สดใส โดยสาร3ชนิดนี้จะทำงานร่วมกันเพื่อมอบประสิทธิภาพในการ ปรับสีผิวให้ขาวสว่างขึ้นได้อย่างต่อเนื่องอย่างขีดสุด และ ปลอบประโลมผิว เติมน้ำในชั้นผิวได้หลายระดับ ให้ผิวเต่งตึง นุ่มนวล แลดูอ่อนเยาว์ ด้วยนวัตกรรมการรวมตัวของ กรดไฮยา 2 ขนาด ในรูปแบบ Double Hyaluronic Acid และมอบ ออร่า ความ Glow และกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Phytosqualane ซึ่งเป็นไขมันชนิดพิเศษจากการแยกสกัดของผลมะกอก ช่วยปรับสภาพผิวให้แข็งแรง ช่วยแก้ไขปัญหาผิวแพ้ง่าย

วิธีใช้  ปลาจะบีบเนื้อครีมและแต้ม5 จุด ทาให้ทั่วใบหน้า และลำคอค่ะ 


ความรู้สึกหลังใช้  เนื้อครีมเป็นครีมสีฟ้า ไม่มีกลิ่น  พอทาลงผิว ซึมเข้าผิวได้ดีค่ะ มีความชุ่มชื้นบนผิว
 และช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ไบรท์ขึ้นทันทีหลังทา หน้าไม่วอก ไม่ลอย แต่งหน้าต่อได้โดยไม่เป็นคราบ ปกป้องผิวจากแดงแดดได้ดีค่ะ  ทาตัวนี้แล้วรู้สึกผิวไม่หมองคล้ำ ระหว่างวัน แม้เจอแดดแรงแค่ไหน  ไม่แสบหรือระคายเคืองผิวเลย ช่วงนี้หยิบมาใช้ทุกวันเลยค่ะ  ตัวเดียวจบตบแป้งฝุ่นตาม ออกจากบ้านได้เลย



สาวๆผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย หรือผิวเป็นสิว ก็สามารถใช้ตัวนี้ได้นะคะ 
หาซื้อได้ที่ Eveandboy  เป็นset ที่มี power bank กระตกแถมด้วย คุ้มจริงๆค่ะ  

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม