Yellow Blossom ตัวช่วยปัญหาผมร่วง ผมอ่อนแอ

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ Beautybypla นะคะ

ปัญหาผมร่วงบอกเลยว่าใครเจอปัญหานี้ต้องหนักใจแน่นอน ปลาเป็นคนนึงที่ผมร่วงเยอะมาก และปกติผมบางเส้นเล็กอยู่แล้ว ยิ่งรู้สึกแย่ไปอีก เลยต้องหาผลิตภัณฑ์มาบำรุงผม จนมาเจอตัวนี้ค่ะ ใช้ดีจนอยากแนะนำ  เลยเอามาบอกต่อกันค่ะ 


 “แทงกีโมรี เยลโล่ บลอสซั่ม แอนตี้ แฮร์ลอส แชมพู” แชมพูและครีมนวด สกัดจากน้ำมันดอกยูแช เกาะเชจู ที่อุดมไปด้วยสารอาหารบ้ารุง เส้นผม และหนังศีรษะให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยเปลี่ยนจากผมแห้ง เสีย ไม่มีชีวิตชีวา เป็นผมนุ่มสวย เป็นเงางาม และยังช่วยเสริมสร้างชั้นผมให้แข็งแรง ซ่อมแซมเส้นใยผม (Hair Fibre) จากภายในถึงภายนอก ลดการชี้ฟู สารประกอบจากพืชพันธุ์ธรรมชาติและสมุนไพรเกาหลีกว่า 15 ชนิด ให้คุณได้มั่นใจ ว่าเส้นผมของคุณได้รับการบำรุงจากธรรมชาติอย่างแท้จริง

Yellow Blossom Anti-Hair loss แชมพูและทรีทเม้นท์ ผ่านการรับรองจาก MFDS ประเทศเกาหลี
ว่าเป็นผลิตภัณฑ์เวชสาอาง สาหรับป้องกันผมหลุดร่วง เส้นผมขาดง่าย




ความรู้สึกหลังใช้ รู้วึกว่าผมนุ่มลื่นเรียงเส้นมากขึ้น ไม่ชี้ฟูผมร่วงน้อยลงขึ้นเยอะอย่างเห็นชัดเจน ผมนิ่มมากค่ะ เวลาหวีผมปกติ ผมจะติดหวีเยอะมาก แต่นี่บางครั้งมีนิดหน่อย บางครั้งไม่มีเลย ผมแข็งแรงขึ้นเยอะจริงๆค่ะ ผมแตกปลายก็ลดลงด้วย

สำหรับใครที่มีปัญหาผมร่วง ผมแตกปลาย ลองหามาใช้กันค่ะ เวริ์คมากจริงๆ 






ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม