น้ำตบปลาวาฬ


 สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ Beautybypla นะคะ 
สำหรับการดูแลผิว เราต้องใส่ใจทุกขั้นตอนการดูแล และเลือกผลิตภัณฑ์ที่เราเชื่อมั่นได้ว่าจะทำให้ผิวเราสวย มีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวเราดูดีขึ้น วันนี้ปลาจะเอาผลิตภัณฑ์ที่ปลาใช้แล้วรู้สึกผิวดีขึ้นอย่างจริงจัง มาแนะนำบอกต่อกัน 
OCEAN SKIN SPEEDY MIRACLE DEEP OCEAN WATER ESSENCE น้ำตบปลาวาฬ  water essence ที่มีส่วนประกอบหลักจากธรรมชาติใต้ท้องทะเล ที่จะช่วยซ่อมแซมและบำรุงผิวได้ในขั้นตอนเดียว ผ่านการทดสอบคุณภาพจากสถาบัน Spincontrol ประเทศฝรั่งเศสส่วนประกอบหลักที่สำคัญ ในขวดนี้ ประกอบไปด้วยสารสกัดจากแพลงตอนใต้ท้องทะเลลึก GP4G เนื้อสัมผัสบางเบาคืนความสดชื่นให้ผิวดูดีมิติ Galactomyces Ferment Filtrate สารสกัดกาแลคโตมัยเซส ที่ทรงคุณค่าและมีประโยชน์ต่อผิวช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กำเนิดใหม่อย่างอ่อนเยาว์ เป็นแบรนด์ที่เอาแพลงตอน และพิเทร่ามาผสมกัน ซึ่งถือว่าเป็นอาหารผิวที่มีประโยชน์ต่อผิวมาก
คุณสมบัติของน้ำตบปลาวาฬ ตามคำเคลมของแบรนด์
  • ผิวเนียนละเอียด
  • ผิวกระจ่างใสไร้จุดด่างดำ
  • ผิวมีออร่า เปล่งประกาย ดูอิ่มน้ำ
  • ผิวอ่อนเยาว์ ริ้วรอยจางลง
  • ผิวกระชับเต่งตึง
  • กำเนิดผิวใหม่ให้แข็งแรงเรียนนุ่ม

วิธีการใช้ หลังล้างหน้าเสร็จ เทผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือ ประมาณ5 หยด แล้วตบให้ทั่วผิวหน้า 
ความรู้สึกหลังใช้  โดยส่วนตัวปลาเป็นคนผิวมันทีโซน ช่วงข้างแก้มแห้ง แต่พอใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกผิว สมดุลกันมากขึ้น มีความมันน้อยลง และความชุ่มชื้นมากขึ้น ข้างแก้มที่เคยแห้งก็ดูเปล่งปลั่ง หลังใช้ต่อเนื่อง 2 อาทิตย์ ผิวดูมีสุขภาพดีขึ้น จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง จางลง รูขุมขนกระชับขึ้น หน้าใสขึ้นอย่างชัดเจน ในส่วนของตัวผลิตภัณฑ์ เนื้อเป็นน้ำใสใส เวลาตบลงบนผิวจะมีความหนืดเล็กน้อย และค่อยๆซึมลงเข้าผิวได้ดี ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะบนผิว  ที่สำคัญไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว
สำหรับใครที่สนใจอยากได้น้ำตบผิวดีดีสักขวด Ocean Skin ปลาแนะนำเลยคะ ตบแล้วจบทุกปัญหาผิวจริงๆ 
         ทางแบรนด์เขาทำมา 2 ขนาด 
               150 ml ราคา 1490 บาท
                 50 ml ราคา 590 บาท
สามารถหาซื้อได้ที่ EveandBoy / Watsons / Boots ทุกสาขา  

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม