REVIEW: LAVITA ANTI-MELASMA SPOT SERUM เซรั่มลดฝ้า กระ จุดด่างดำ


สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ Beautybypla นะคะ 

ปลาเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนอยากให้ใบหน้าของตัวเองกระจ่างใส เรียบเนียน ไร้ฝ้า กระ จุดด่างดำ ไร้สิว ไร้ริ้วรอย ในเมื่ออยากมีผิวหน้าที่สวย เราก็ต้องใส่ใจกับการบำรุงผิวหน้า ยิ่งตอนนี้แสงแดดแรงมาก และปัจจัยอื่นๆอีกมากมาย ทั้งแสงจากโทรศัพท์ที่ทำให้เราเกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำได้ง่าย เราก็ต้องเน้นบำรุงที่ช่วยเรื่องนี้เป็นพิเศษ ซึ่งในการเลือกสกินแคร์บำรุง เราก็ต้องเลือกให้ถูกด้วย วันนี้ปลาเลยเอาผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิว และความกังวลใจในเรื่องนี้ ฝ้า กระ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ เหมาะกับคนที่มีรอยดำ รอยแดงหลังเป็นสิวด้วย มาแนะนำกัน





Lavita Anti-Melasma Spot Serum  ลาวิต้า แอนตี้ เมลาสมา สปอท เซรั่ม เซรั่มสูตรเข้มข้นรวมคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำ ตรงเข้าสลายถึงต้นกำเนิดใต้ชั้นผิวได้ถึงระดับยีน พร้อมช่วยปกป้องการกลับมาของฝ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย ไม่เกิดการแพ้และระคายเคืองผิว ไม่ทำให้ผิวบาง



คุณสมบัติและส่วนประกอบ
สารสกัดมะขามป้อม ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่มีปัญหารอยดำออกไป จึงช่วยให้ ฝ้าตื้น ดูจางลง

- บี-รีซอซินอล และซัลโฟราเฟน ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินที่ทำให้เกิดรอยดำลงลึกถึงใต้ชั้นผิวและระดับยีนได้ถึง 2 ขั้นตอน จึงช่วยกำจัดการสร้างเม็ดสีดำส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพวิตามินบี3 ช่วยยับยั้งการกลับมาของทั้งฝ้าตื้นและฝ้าลึก จึงฟื้นฟูผิวที่มีความหมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใส และช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น

- สารสกัด จากใบบัวบก ECa 233 บริสุทธิ์ 85% จะช่วยบำรุงผิวให้สร้างเซลล์ผิวใหม่ได้เร็วขึ้นฟื้นฟูความกระจ่างใสและทำให้ผิวเรียบเนียน


วิธีใช้  แต้มบางๆลงบนบริเวณรอยฝ้า กระ จุดด่างดำและรอยหมองคล้ำ เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน

• ข้อแนะนำในการใช้ 
1. ใช้แต้มเฉพาะบริเวณที่เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำและควรนวดเบาๆ
2. ควรใช้แอนตี้ เมลาสมา สปอท เซรั่ม ก่อนใช้ครีมบำรุงผิวชนิดอื่น
3. เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นควรใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์กันแดด


Before


AFTER

ความรู้สึกหลังใช้  ในช่วงที่ผ่านมาปลาเป็นรอบเดือนพอดี และเวลาเป็นรอบเดือนชอบมีสิวขึ้นประจำ ทำให้เกิดรอยดำ รอยแดงจากสิว ปลาเลยหยิบตัวนี้ขึ้นมาทา โดยเน้นย้ำไปที่บริเวณที่เป็นจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง  ใช้ไปประมาณ 7 วันจะสังเกตุได้เลยว่ารอยดำ รอยแดงจางลง และหายเร็วขึ้นกว่าปกติ ที่เคยเป็นมา  ชอบมากเลย  เนื้อเซรั่มก็ซึมเข้าผิวได้ดีด้วย  

ให้คะแนน 10/10 เลยค่ะ สำหรับตัวนี้  ใครที่มีปัญหาที่กล่าวมาข้างต้น ปลาแนะนำเลย แต่ในส่วนของ ฝ้า กระ อาจต้องใช้เวลานิดนึงนะคะ 

รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมช่องทางการติดตามข่าวสาร
- http://www.lavitathailand.com/
- https://www.facebook.com/lavitathailand




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม