GLAMGLOW SUPERMUD CLEARING TREATMENT MASQUE SOIN PURIFIANT


สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ BEAUTYBYPLA นะคะ
หลายคนที่ติดตามกันคงรู้กันอยู่แล้วว่า ปลาชอบการมาส์กหน้ามากๆ เรื่องว่าต้องมาส์กทุกวันเลยก็ว่าได้ แต่การมาส์กหน้าแต่ละครั้ง ปลาก็จะใช้มาส์กที่จ่างกันออกไป เพราะฉะนั้นปลาก็ได้ลองมาส์กหน้ามาหลากหลายแบรนด์มากๆ มีทั้งตัวที่โอเคกับผิว และไม่โอเคกับผิว ขอเกริ่นก่อนว่าปลาเป็นคนผิวผสม คือ T zone มัน ข้างแก้มแห้งนิดหน่อย  วันนี้ปลาอยากเอามาส์กตัวที่ปลาใช้และชอบมากๆมาแนะนำกัน 
GLAMGLOW SUPERMUD CLEARING TREATMENT MASQUE SOIN PURIFIANT มาส์กแกลมโกล์วกระปุกสีขาว มาส์กที่ดาราฮอลลีวู๊ดใช้ ยอดฮิตของเมืองนอกเลยสำหรับมาส์กตัวนี้ เป็นมาส์กโคลนสีดำเทา ที่มีเม็ดคล้ายเม็ดบีสสีดำ อยู่ในเนื้อโคลนมาส์กตัวนี่ กลิ่นหอมเย็นสดชื่นดี มาส์กโคลนตัวนี่เป็นสูตรสำหรับผิวที่มีปัญหาสิว รูขุมขนกว้าง ผิวหน้าหมองคล้ำ ช่วยดูดซับสารพิษและสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขน และช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดี 
วิธีการใช้ ตักเนื้อมาส์กขึ้นมาแล้วทาให้ทั่วผิวหน้าเลยคะ ปล่อยทิ้งไว้ให้แห้ง ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออก 
ตอนที่เนื้อมาส์กเริ่มแห้ง เนื้อมาส์กจะเปลี่ยนเป็นสีเทา ให้ทุกคนสังเกตุดูบนผิวปลา จะมีจุดๆตรงช่วงทีโซน นั้นคือปฏิกิริยาของมาส์กตัวนี้ที่ดูดซับสิ่งสกปรกที่มีบนผิวให้ออกมา จุดๆนั่น มันคือจุดที่เรามีสิ่งอุดตันและสิ่งสกปรกนี่แหละค่ะ ซึ่งทางแบรนด์ GLAMGLOW เค้าเคลมไว้ว่าเราจะเห็นด้วยตาของเราเองเลย (ซึ่งแต่ละคนจะมีจุดมาก หรือน้อยต่างกันไปแล้วแต่สภาพผิวของแต่ละคน)
ความรู้สึกหลังใช้ จะบอกว่าครั้งแรกที่ซื้อมาใช้ บอกเลยว่ากัดฟันซื้อมากเพราะราคาค่อนข้างสูงนิดนึง แต่อยากลองเพราะเขาเคลมว่าดาราฮอลลีวู๊ดใช้กัน และโด่งดังในต่างประเทศ และมาส์กตัวนี้ได้รับรางวัลการีนตีมากมายเลย เลยเอาซื้อมาลองดูละกัน พอลองครั้งแรกก็ชอบมากๆเลยคะ ระหว่างมาส์กมันจะรู่สึกยิบๆใน 1 นาทีแรก แต่หลังจากนั่นความรู้สึกยิบๆก็หายไป เหมือนมาส์กทำปฏิกิริยากับผิวเรา รู้สึกได้เลยว่าหลังมาส์กแล้วผิวสะอาดแบบไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน มันสะอาดมากจริงๆ ใช้ไป 3-4 ครั้งรู้สึกได้ว่าผิวเรียบเนียนขึ้น ใช้อย่างต่อเนื่องทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น หน้ามันน้อยลงกว่าเดิมเยอะเลย ไม่ค่อยมีสิวมากวนใจด้วย (ปลาจะใช้มาส์กตัวนี้ สัปดาห์ละครั้งนะคะ) ช่วงไหนที่เป็นสิว ใช้มาส์กตัวนี้ ทำให้สิวยุบตัวลงและหายเร็วขึ่นด้วย ใช้ได้ทั้งสิวเห่อ สิวอุดตัน สิวเสี้ยน  และชอบตรงเอฟเฟคที่ทางแบรนด์เคลมซึ่งมันทำให้เรามองเห็นด้วยตาของเราเองจริงๆ เราจะได้รู้ว่าเราควรบำรุงส่วนไหนเป็นพิเศษมากขึ้นด้วย 
ให้คะแนน 10/10 เลยคะ คุ้มค่ากับการลงทุน ปลาใช้กระปุกนี้กระปุกที่ 2 แล้ว 
สำหรับสาวๆที่มีงบ ปลาแนะนำเลย เพราะว่าเป็นมาส์กที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์แทบทุกปัญหาผิวเลย คุ้มค่ากับการลงทุน กระปุกนึงนี่ใช้ได้หลายครั้ง  แนะนำคะ ตอนนี้หาซื้อได้ง่ายขึ้นด้วยเพราะมีขาย ที่ Sephora ทุกสาขาเลย  ไปลองเล่น ลองเทสกันดูนะคะ 
วันนี่ปลาขอตัวไปก่อน เจอกันใหม่ Blog ถัดไปคะ BYE BYE 😘😘

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม