SRICHAND X BEAUTY AND THE BEAST


สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ Beautybypla นะคะ 
ณ ตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก BEAUTY AND THE BEAST  โฉมงามกับเจ้าชายอสูร นอกจาก Disneyจะทำออกมาเป็นหนังแล้ว ทางแบรนด์เครื่องสำอางก็ทำ คอลเล็คชั่นออกมาให้สะสมกันอย่างมากมาย แล้วสาวกอย่างเรา เรา มีเหรอจะพลาด ตามสะสมเก็บใส่กรุตั้งโชว์แน่นอน  และสิ่งที่ปลาจะเอามาพูดถึงแนะนำกันวันนี้ ก็เป็นเครื่องสำอางแบรนด์คนไทยที่ก้าวไกลระดับโลก อย่างแบรนด์SRICHAND เขาก็ได้ทำแป้งที่เป็นยอดฮิตออกมาใน คอลเล็คชั่น BEAUTY AND THE BEAST ด้วยเช่นกัน
SRICHAND X BEAUTY AND THE BEAST ทำออกมามีทั้ง เจ้าหญิงโฉมงาม และเจ้าชายอสูร แน่นอนว่าเจ้าหญิงต้องคู่กับเจ้าชายอสูร เราต้องมีทั้ง 2 อย่างค่ะ แค่แพ็คเก็จก็ละลายไปเลย สวยงาม เลอค่า สุดๆ
SRICHAND X BEAUTY AND THE BEAST TRANSLUCENT POWDER แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดบางเบา เป็นแป้งโปร่งแสงที่เนื้อแป้งสามารถใช้ได้กับทุกสีผิว และไม่ทำให้สีผิวดร็อป ไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน สูตรควบคุมความมัน มาพร้อมพัฟสีม่วงเนื้อนุ่ม และฝาล็อคหมุนเปิดปิดพิเศษที่กันแป้งไม่ให้หก เพื่อสะดวกและง่ายต่อการพกพา 
SRICHAND X BEAUTY AND THE BEAST FOR MEN BLACK EDITION Oil Control Powder แป้งควบคุมความมันที่ออกแบบมาเพื่อผิวผู้ชายโดยเฉพาะ ช่วยปกป้องผิวและดูดซับความมันส่วนเกิน เพราะปกติผิวของผู้ชายจะมีการผลักน้ำมันมากกว่าผู้หญิง จึงทำให้ผิวของผู้ชายมีความมันมากกว่า ทางแบรนด์จึงพัฒนาแป้งให้เหมาะกับผิว ให้พร้อมทำเรื่องมันๆได้โดยไม่ต้องกังวล มาพร้อมพัฟสีขาว และฝาหมุนล็อคเปิดปิด เพื่อสะดวกง่ายต่อการพกพา
ความรู้สึกหลังใช้  บอกเลยว่าอย่างแรกที่ชอบเลยคือแพ็คเก็จ มันสวยงามน่าสะสมที่สุด โฉมงานกับเจ้าชายอสูร  แค่มีก็ฟินมากแล้วค่ะ ในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์แป้งมีความบางเบาดี กระจายแสงได้ดี ใช้แล้วรู้สึกหน้ากระจ่างใสขึ้นด้วย ระหว่างวันถ้าตลับโฉมงาม เวลาทาแล้วอาจต้องเอามาซับเติมระหว่างวันบ้างนิดหน่อย  ชอบตรงที่เติมแล้วหน้าไม่เป็นคราบ เซทรองพื้นได้ดี ไม่ทำให้หน้าดร็อป  ส่วนวันไหนที่ปลาไปข้างนอกแบบต้องวิ่งหลายงานหรืออยู่กลางแจ้งนานๆ ปลาจะใช้แพ็คเก็จ อสูรที่เป็นของผู้ชาย เพราะปลารู้สึกว่า คุมมันได้ยาวนานกว่า และแทบไม่ต้องเติมระหว่างวันเลย  ชอบมากคะ แถมราคาก็ดี๊ดี
ให้คะแนน 10/10 เลย 
 สำหรับสาวๆ หนุ่มๆ คนไหน ที่อยากได้แป้งฝุ่นดีดี ปลาแนะนำเลย เพราะจะหมดกังวลเรื่องหน้ามัน ผิวหมองคล้ำ แน่นอน  ยิ่งตอนนี้ Srichand เขาออก Limited มา ต้องรีบไปหาซื้อกันนะคะ เพราะหมดแล้วหมดเลย เด๋วอดแล้วจะมานั่งเสียใจนะ 
วันนี้ปลาขอตัวไปก่อน เจอกันใหม่ Blog ถัดไปนะค

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม