MD WHITE เผยผิวสวยใสสุขภาพ


สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ Beautybypla นะคะทุกคน
ช่วงนี้อากาศร้อน แสงแดดก็แรง และช่วงนี้ปลานอนดึกมาก ทำให้ส่งผลต่อสุขภาพผิว ทำให้ผิวหมองคล้ำ ผิวไม่สดใส  ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ ปลาเลยกลับมาใส่ใจสุขภาพผิวโดยการทำทรีทเม้น ซึ่งเป็นทรีทเม้นที่ปลาเคยทำแล้วรู้สึกชอบ และพอใจกลับผลที่ได้ วันนี้ปลาเลยกลับไปทำอีกครั้ง ทรีทเม้นที่ปลาพูดถึงก็คือ MD WHITE ปลาทำที่ พรเกษมคลินิก สาขาสยามสแควร์ ซอย 1 นะคะ

หลายๆคนอาจจะสงสัย MD WHITE คืออะไร ช่วยผิวยังไง 
บำรุงผิวด้วยเทคนิคสุดพิเศษ 3  ขั้นตอน
ขั้นตอนที่ 1
เทคนิคเฉพาะสุดพิเศษที่พรเกษมคลินิก ปรับสมดุลของผิวหน้า ด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ สามารถผลักวิตามินเข้มข้นสู่ผิวหนังชั้นลึก ลึกกว่า Ionto ถึง 10 เท่า ผิวหน้าขาวกระจ่างใสมากขึ้น พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนจำนวนวนมาก ลดริ้วรอย  พร้อมกระชับผิวหน้า ผิวพรรณเปล่งปลั่ง
ขั้นตอนที่ 2
เสริมการลดริ้วรอย และใบหน้ากระจ่างใส ลดรอยฝ้า ด้วยเทคนิคการ Mask หน้าสูตรเข้มข้น
ขั้นตอนที่ 3
เพิ่มความชุ่มชื้นผิวชั้นลึก ด้วยเทคนิคบำรุงผิวด้วย Serum  สุดพิเศษ ผิวนุ่มนวล ไร้ริ้วรอย



ความรู้สึกหลังได้ทำ นี่เป็นครั้งที่ 2 สำหรับโปรแกรมทรีทเม้นตัวนี้ที่ปลามาทำ รู้สึกประทับใจมากทุกครั้งที่ทำ เพราะมันเห็นผลการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกจริงๆ ระหว่างทำ ขั้นตอนแรกจะรู้สึกเย็นๆ สบายผิวดี ในขั้นตอนการมาส์กก็รู้สึกได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก พอเสร็จทุกขั้นตอน จะสังเกตุเห็นเลยว่าผิวมีความสดใสเปล่งปลั่งขึ้น หน้าดูไบรท์ขั้น รอยจุดด่างดำจางลงแต่ยังไม่ได้หายไปเลย ในส่วนของจุดด่างดำ อาจต้องมาทำซ้ำหลายรอบนิดนึง แต่ผลที่ได้คือมันสุดยอดจริงๆคะ แค่นี้ก็ไปโชว์ผิวสวยใสได้สบายแล้ว 

เพื่อนๆคนไหนอยากผิวสวยใส สุขภาพดีก็ไปลองทำกันดูคะ ปลาว่า MD WHITE เป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้ผิวดีขึ้นแบบเร่งรัดจริงๆ สามารถเข้าไปทำได้ที่พรเกษมคลินิก ทุกสาจานะคะ 
วันนี้ปลาขอตัวไปก่อนเจอกันใหม่ Blog ถัดไปคะ 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม