มามาส์กหน้าให้ผิวสวยกัน ด้วยมาส์ก DR.GLODERM TABRX INFUSION MASK



สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ Beautybypla นะคะ 

อยากผิวสวยใส ต้องเริ่มดูแลผิว ปลาชื่นชอบการมาส์กหน้าเป็นชีวิตจิตใจเลยค่ะ เพราะเวลามาส์กรู้สึกได้เลยว่าได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึกและเต็มที่  ปลาเลยเป็นคนที่ติดการมาส์กหน้า เรียกว่าต้องมาส์กทุกวันกันเลย และเวลามาส์กหน้าแต่ละทีก็จะเปลี่ยนมาส์กไปเรื่อย อะไรดีก็จะเอามาบอกต่อกันค่ะ

วันนี้ปลามีมาส์กที่ลองครั้งแรกก็ประทับใจเลย มาแนะนำ   DR.GLODERM INFUSION MASK สกินแคร์พรีเมี่ยมจากเกาหลี คิดค้นโดย ดร.ปาร์ค แพทย์ผิวหนังชื่อดัง (ผู้พัฒนาLeader mask ซึ่งมียอดขายสูงสุดในไทย) ร่วมกับอีก 54 แพทย์ผิวหนังในเกาหลี เป็นมาส์ก 4สูตร ที่ช่วยตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวอย่างเร่งด่วนและเห็นผล! ทั้งผิวหมองคล้ำ ผิวเป็นสิว ผิวระคายเคือง และผิวขาดน้ำ

DR.GLODERM INFUSION Radiance Mask แผ่นมาส์กหน้า ที่ช่วยดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ด้วยสารสกัดจากดอกเอเดิลไวท์ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดด ให้ผิวดูกระจ่างใส

ความรู้สึกหลังใช้  มาส์กตัวนี้บอกเลยว่าเริ่ดมาก ใครที่ผิวหมองคล้ำแล้วพรุ่งนี้มีนัดสำคัญ ใช้มาส์กตัวนี้ก่อนนอน ตื่นเช้ามาคือหน้ากระจ่างใสขึ้นจริงจังมากอ่ะ ผิวเฟรสสุดๆ  หลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลอง

DR.GLODERM INFUSION Softcalm Mask แผ่นมาส์กหน้าที่ช่วยดูแลปัญหารอยแดง รอยดำจากสิว ผิวไม่เรียบเนียน ด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทาก  ช่วยให้รอยแดงรอยดำจากสิวลดลง แพนธีนอล คืนความชุ่มชื้น เสริมสร้างเซล์ลผิวใหม่ ปลอมประโลมผิวอย่างอ่อนโยน

ความรู้สึกหลังใช้  เป็นมาส์กที่ช่วยลดรอยแดงรอยดำได้จริงตามคำเคลมเลยค่ะ ปลาใช้ต่อเนื่อง 3 วัน รอยแดงจากการแกะสิว จางลงอย่างชัดเจน


DR.GLODERM INFUSION Clear Mask แผ่นมาส์กหน้า ที่ช่วยดูแลปัญหาผิวเป็นสิว ผิวระคายเคือง ด้วยสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยลดปัญหาสิวอุดตัน สิวผด รักษาการระคายเคืองให้ลดลง ไม่ทำให้ผิวแห้ง แดง ลอก 

ความรู้สึกหลังใช้  มาส์กตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกสบายผิวดีค่ะ ปลามีสิวผดขึ้นตรงหน้าผากช่วงเป็นวันนั้นของเดือน พอใช้ตัวนี้สิวผดลดลงและหายไปไม่ขึ้นซ้ำ และรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นด้วย ใครที่เป็นสิวแนะนำเลยสูตรนี้ ของเขาดีจริงๆ


DR.GLODERM INFUSION  Moisture Mask แผ่นมาส์กหน้า ที่ช่วยดูแลปัญหาผิวที่ขาดน้ำ ผิวแห้ง ส่วนผสมไฮยาลูรอนิค ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว 

ความรู้สึกหลังใช้  เป็นมาส์กที่ปลาใช้มาส์กกลางคืนแล้วตื่นมาตอนเช้าหน้าชุ่มชื้นและอิ่มน้ำมาก หน้าเด้ง ผิวมีความยืดหยุ่น แต่งหน้าติดทนมากขึ้น  เลิฟมากมายเลย ตัวนี้ 


สาวๆคนไหนที่อยากผิวสวยใส ปลาแนะนำเลยค่ะ ซึ่งบอกเลยว่ามาส์กแบรนด์นี้ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้เริ่ดมากจริงๆ และเหมาะกับทุกสภาพผิว **ทุกสูตร ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำมันแร่ ** ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบาย ไม่ระคายเคือง ไม่แพ้แน่นอน มาส์กถูกและดีที่ต้องมี

ช่องทางการจัดจำหน่าย : Watsons ทุกสาขา / www.watsons.co.th / www.ideamatter.co.th 

ตอนนี้เขามีโปรโมชั่นจากปกติ แผ่นละ 69 บาท ลดเหลือ แผ่นละ 49 บาท  

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม