ตะลุย EVEANDBOY พาดูแบรนด์ที่ต้องสอยเมื่อไปช็อป


   สวัสดีคะ ยินดีต้อนรับสู่ Beautybypla นะคะ
ถ้าพูดถึงร้านช็อปปิ้งสินค้า Beauty ที่ใหญ่และมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ร้านแรกที่ปลานึกถึงก็จะเป็น ร้าน EVEANDBOY ซึ่งเป็นร้านที่สาวๆชอบไปกันมากๆ ไม่มีใครไม่รู้จักร้านนี้แน่นอน เพราะเป็นร้านที่เรียกว่ารวบรวมสินค้าเกี่ยวกับ Beauty และสินค้าอื่นๆ แบบครบวงจร มีหลากหลายสาขา และเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ทาง EVEANDBOY ก็ได้เปิดสาขาใหม่ ที่ Siam Square One ซึ่งเป็นร้านที่ใหญ่ที่สุดเลย สินค้าเยอะมาก รวมถึงมีแบรนด์ที่หลากหลาย และเอ็กคูซีฟ สำหรับสาขานี้โดยเฉพาะ เด๋วปลาพาไปทัวร์กันคะ ตามมาเลย (ปลาเก็บภาพมาบางส่วนนะคะ เนื่องจากคนเยอะมากจริงๆ)
ให้ดูหน้าร้านก่อน วันที่ปลาไปคือวันที่ 1 นะคะ ซึ่งเป็นวันที่ร้านเปิดวันแรก เวลาที่ปลาไปเป็นช่วง 4โมงเย็น คนเยอะมาก (จะบอกว่าช่วงเช้าถึงเที่ยงวันแรกนี้เขามีโปรแจกลิปสติกจาก M.A.C. แต่ปลาไม่ได้ไปแย่งชิงกับเขานะ ไม่ไหวจริงๆ ยอมใจ) ปลาเลยเลือกไปตอนเย็นแทน คิดว่าคนจะน้อยลง แต่ไม่เลยคะ เยอะเหมือนเดิม ก็ร้านนี้เขาเป็นแหล่งช็อปปิ้งยอดฮิตของสาวๆ และหนุ่ม หน้าร้านเขาก็มีแถวให้ ทางร้านเขาอำนวยความสะดวกโดยการให้กระเป๋าใสมา ให้เราใส่สัมภาระของเราลงไป และมีกุญแจ ล็อคให้เรา กันของหาย เวลาเดินเบียดกัน ในร้าน เด๋วตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าสาขาใหม่ มีอะไรน่าสนใจบ้าง
เดินเข้ามาก็จะมีทางแยก ซ้ายขวา ไปทางไหนก่อนดี ปลาเลือกไปทางซ้ายก่อน เพราะมีสิ่งที่ดึงดูดใจคือ เคาร์เตอร์เครื่องสำอาง M.A.C ที่มีสินค้ามาลดราคาและเป็นเคาร์เตอร์ที่ใหญ่พอสมควรเลย มีสินค้าให้เลือกเยอะมาก พี่ๆBA มาคอยให้คำแนะนำ สินค้าตลอด แถมราคาดีด้วยนะคะ ถูกกว่าช็อป และมีสินค้าจัด set ลดราคา เรียกได้ว่าแค่เคาร์เตอร์แรกก็กิเลสมาเพียบเลย ไปต่อกันดีกว่าคะ
ฝั่งตรงข้าม ก็จะเจอกับเครื่องสำอาง สุดฮิตของสาวๆหลายคน  NYX  นั่นเอง มีสินค้าให้เลือกเยอะเลย เรียกว่ามีทุกตัวที่ NYX ทำออกมาขายเลยก็ว่าได้ แต่สินค้าบางตัวแอบมีสีหมดด้วย ของเขาขายดีจริงเพราะมีคุณภาพดีสมคำร่ำลือ และยังมีสินค้า เอ๊กซ์คูซีฟ ที่วางขายที่ eveandboy เท่านั้นด้วย เป็นเคาร์เตอร์ที่สาวๆมุงกันเยอะมาก 
ใครตามหาแปรงแต่งหน้าดีดีมีคุณภาพมาจัดที่ร้านนี้เลย เขารวบรวมไว้ให้แล้ว มีทั้ง Real Techiques /Brush work / Brush Too  มีครบทุกแบบ แบบเดี่ยว แบบเป็น Set มีหมดคะ แถมลดราคาด้วย แอบเล็งแปรง BRUSH TOO สีโรสโกล์ด คือมันสวยและขนนิ่มสุดๆ 
มีแปรงที่สวยและคุณภาพดีแล้ว ก็ต้องรักษาให้มันสะอาดด้วยนะ จะได้ใช้ได้นานๆและ เวลาใช้จะได้ไม่เป็นสิว หรือผิวพังนะคะทุกคน แนะนำว่าควรสอยตัวนี้ น้ำยาล้างแปรง ล้างได้ทุกแปรง สอยไปคะถูกและดี 
อาณาจักรงานตา ที่ช่วยให้เราสวย แบ๊ว ลุคหวาน ลุคแซ่บ เขามีหมดเลย งานขนตา จะเอาธรรมชาติ หรือปังระดับไหน ก็เลือกกันไปเลยคะ ขนตาบน ขนตาล่าง มีครบหมดจร้า อุ๊ยแอบเห็นขนตาแบรนด์โปรดของเขาด้วย  
แอบสะดุดตากับอันนี้อ่ะ โรลม้วนผมไฟฟ้า แบบ USB HAIR ROLL ใช้ง่ายดี เด๋วคราวหน้ามาสอยดีกว่า จำซอยไว้ก่อน 
โอ้ว มาดูตรงนี่สิทุกคน ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผม ที่นี่มีแบรนด์ชั้นนำระดับโลกขายด้วยนะ เรียกว่าตอบโจทย์คนรักเส้นผมสุดๆ ผมดัด ผมทำสี ผมยืด เลือกกันตามใจชอบเลยจร้า  มีทรีทเม้นที่ช่วยซ่อมแซม และบำรุงเส้นผมให้เลือกหลากหลายแบรนด์ด้วย 
มีแบรนด์นี้ด้วยนะ  AloeEx ที่กำลังโด่งดังในตอนนี้ แชมพูและทรีทเม้นที่ช่วยหยุดปัญหาผมร่วง จัดโปรราคาดีงามสุดๆ  ใครกำลังอยากได้ รีบไปสอยกัน
อุ๊ยๆ เจอของโปรดของปลาอีกแล้ว เซรั่มที่ช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้น และทรีทเม้นที่ใช้คู่กัน  อันนี้ใครอยากผมยาวเร็วแนะนำเลย ช่วยได้จริง และทำให้ผมแข็งแรงขึ้นด้วยนะ ที่สำคัญ ราคาถูก 
สะดุดตากับตัวนี้อีกแล้ว ออกใหม่สินะ ปกติใช้ตัว มะเขือเทศอยู่ ตอนนี้เขาออกกลิ่นใหม่เป็นกลิ่นกุหลาบ น่าลองอ่ะ แค่แพ็คเก็จก็น่ารักแล้ว ราคาเท่าตัวมะเขือเทศ 99 บาทเท่านั่นเอง 
มาต่อกันที่มุม คอนแทรคเลนส์ พุ่งตัวมาที่ Kitty Kawaii แบรนด์คอนแทรคเลนส์ที่ปลาใส่ประจำเลย เขามีค่าอุ้มน้ำที่สูงดี เลนส์ใส่สบาย ที่ร้านนี้เขามีทั้งแบบไม่มีค่าสายตา และมีค่าสายตา  มีหลายลายให้เลือกด้วย 
อ๊าย สาวๆ หนุ่มๆ ที่ชื่นชอบการมาส์กหน้าแบบปลา ห้ามพลาดมุมนี้เลย มีมาส์กหน้าหลากหลายแบรนด์ให้เลือกไปบำรุงให้ผิวหน้าสวยสุขภาพดี แถมบางแบรนด์จัดโปร 1 แถม 1 ด้วยนะ อยู่มุมนี่นานหน่อยสำหรับปลา มันเลือกไม่ถูกจริงๆ งานผิวต้องเลือกแบบนานๆๆ
เอาใจหนุ่มๆ กันหน่อย มุมผู้ชายอยู่ตรงนี้นะ ในสุดเดินยาวมาเลยจร้า มาเสริมความหล่อกันหน่อย เด๋วนี้ผู้ชายเขาก็หันมาดูแลสุขภาพผิวกันแล้วนะ มามุมนี้เลย มีทั้ง โฟมโกนหนวด โฟมล้างหน้า ครีมบำรุง จัดคะคุณผู้ชาย
เจอตัวโปรดอีกแล้ว สินค้าจากแบรนด์ VERENA ตัวที่ปลากินบ่อยสุด เรียกว่ากินทุกวันเลยในตอนเช้าคือ Nutroxsun กันแดดแบบชง อร่อยเวอร์วัง แถมช่วยให้ผิวดีด้วย กันแดดด้วย และอีกตัวที่กินทุกเช้าFiberlax ช่วยให้ขับถ่ายเป็นเวลา ขับถ่ายทุกวันไม่สะสม ตั้งแต่กินมามีแต่คนบอกว่าผิวใสขึ้น ของเขาดีจริง กินง่าย ราคาไม่แพง 
ที่ร้าน EVEANDBOY เขามีแป้ง น้องฉัตร เมคอัพอาร์ทติสของเมืองไทย ขายด้วยนะ ช่วงนี้เขาลดราคาอยู่ มีให้เลือก 3 สี แอบลองเนื้อ ดูคือเนียนดีนะ บางเบาด้วย 
ตอนนี้เห็นเขาฮิตกัน สำหรับแบรนด์นี้ IZUMO JAPAN หลายๆคนบอกว่าใช้แล้วผิวสวยใส แต่หาซื้อยากนิดนึง  ใครที่กำลังตามหาอยู่ ก็มาสอยได้เลยที่ร้านนี้  ไม่ต้องตามหาให้ยุ่งยากอีกแล้ว ทางร้านนี้เขามีขายแบบจัดเซทด้วย คุ้มไปอีก 
เอาจริงๆนะ เข้ามาร้านนี้นี่เจอแต่แบรนด์โปรดทั้งนั้น และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากแนะนำ Her Highness เป็นแบรนด์ที่ใช้ส่วนผสมจากนมผึ้ง ปลาเคยใช้แล้วชอบมากเลย ช่วยให้ผิวเด้ง เปล่งปลั่ง มีออร่า ใครอยากลองก็ไปสอยกันนะ เห็นเขามี โปร ซื้อ 1 แถม 1 ด้วย คุ้มมาก
มาตรงมุมของลิปบำรุงปากกัน มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือก มีวาสลีน กระปุกจิ๋วด้วยนะ แล้วก็มี ลูคัส ด้วย ลิปไข่ก็น่ารัก ไม่ต้องพรีออเดอร์ รอสินค้ากันอีกต่อไปแล้ว มาสอยที่นี้กันได้เลย ราคาไม่แพงด้วย 
ใครกำลังหา Cleansing ทำความสะอาดผิวอยู่ ต้องมาตรงนี้คะ NU FORMULA ซื้อ 1 แถม 1 Mizumiจัดโปร ซื้อ 1 แถม 1 ทั้งตัวทำความสะอาดผิวหน้า และ ตัว eye& lip ตุนกันไว้เลย ใช้ดีและไม่ระคายเคืองผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบาย 
เขยิบมาในช่องตามซอยแวะมาตรงนี้เลย ผลิตภัณฑ์ Nivea มาแบบครบเลย ในส่วนของไลน์ทำความสะอาดผิว  ดูชั้นวางก็รู้ว่าขายดีมากแค่ไหน สอยไปคะ ถูกและดี 
นี่ๆ กันแดดทาตัวที่อยากแนะนำของแบรนด์ Nivea เหมาะกับอากาศร้อน อากาศเมืองไทยสุดๆ  เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใครที่มีผิวคล้ำ ผิวเสีย ใช้ตัวนี้แล้วผิวดีขึ้นแน่นอน  
Wow กันแดดผิวหน้าของแบรนด์ Mizumi  จัดโปร ซื้อ 1 แถม 1 คละสีได้ด้วย  ดีงามสอยสิคะ รออะไร เป็นกันแดด ที่ได้รางวัลมาสดๆร้อนๆเลยด้วยตัวนี้  
เดินออกมาจากช่องๆ ก็มาเจอสครับขัดผิวมะขาม โอ๊ยน่าลองมาก ราคาดีงามอ่ะกระปุกใหญ่ด้วย 
นี่เดินวนไปวนมา นี่แค่ฝั่งเดียวนะคะเกือบ 1ชั่วโมง เพลินสุดๆ เด๋วเราไปต่อกันอีกฝั่งบ้างดีกว่า เขามีอะไรน่าสนใจบ้างนะ ไปดูกันเลย
อีกฝั่งก็ของเยอะไม่แพ้กันเลย มีเคาร์เตอร์แบรนด์ Clnique / Estee Lauder ด้วย แถมมีโปรโมชั่น ชุดSet ที่ราคาถูกมาก ของแถมเพียบ ใครชอบก็มาสอยกันคะ 
ใครชอบความหอม มา zone นี้เลย มีน้ำหอมหลากหลายแบรนด์เลย ราคาถูกด้วย ใครดมจนเวียนหัว ทางร้านเขามีเมล็ดกาแฟให้นะคะ จะได้หายเวียนหัว และดมกันต่อไป  เด๋วคราวหน้าแวะมาสอย บริสนีย์ สีม่วง  แอบดมอยู่นาน  ชอบๆๆ 
Elizabeth Arden ก็ยกเคาร์เตอร์มาไว้ที่นี้ด้วยนะ ใครชอบแบรนด์นี้ มาสอยกันเลย ราคาดีงาม 
อุ๊ย แบรนด์โปรด ส่งตรงจากเกาหลียกเคาร์เตอร์มาไว้ที่นี้แล้ว ดีใจอ่ะไม่ต้องพรีอีกต่อไป  PONY EFFECT ของเมคอัพเกาหลี Pony สินค้าของเขาดีหลายตัวเลย ลิปพาเลทที่ผสมสีเองก็มีวางขายแล้วนะที่นี้ คุชชั่น อายแชว์โดว์ แต่set แปรงยังไม่เข้านะ และก็มีสินค้าแบบจัดSet ด้วย  พี่พนักงานบอกว่าซื้อครบ 3000 ได้กระเป๋า ล่อตาล่อใจมาก
เขยิบมาข้างๆกัน แพ็คเก็จคุชชั่น น่ารักมาก เขาบอกว่ามีให้เลือกถึง 70 กว่าลายเลยทีเดียว เนื้อคุชชั่นให้ลุคแบบสาวเกาหลีเลยอ่ะ  
เขยิบไปอีกนิดแบรนด์นี้ก็น่าสนใจ A: Concept สินค้าของแบรนด์นี้น่าเล่นหลายตัวเลย มีคุชชั่นที่เป็นคอลซิลเลอร์ด้วย ลิปก็สีสวย ลองแล้วกิเลสมาทันที
ฝั่งตรงข้ามมี เคาร์เตอร์ Maybelline ด้วย ของแน่นมาก ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคุณภาพของแบรนด์นี้ดีงามมาก เป็นสปอนเซอร์ในรายการ The Face Thailand  แถมมีสินค้า EXCLUSIVE วางขายเฉพาะ ร้านนี้เท่านั้นด้วย หาซื้อที่อื่นไม่ได้นะจ๊ะ ต้องมาร้านนี้เท่านั้นเลย เริ่ดอ่ะ  
ไปเดินตามช่องๆกันบ้างดีกว่า  เอ้าๆ ใครตามจับโปเกมอนอยู่  มาตรงนี้คะ Pokemon จากแบรนด์  Cathy Doll  ที่สาวๆตามล่าหากัน ที่นี้มีขายนะจ๊ะ ทั้งคุชชั่นบลัช/ คุชชั่น/ แป้ง มีสีครบเลย 
เดินต่อมาอีกช่องก็เจอ แบรนด์นี้จร้า Makeup Revolution อลังการดาวร้อยล้านดวงมากค่ะ มี Eyeshadow พาเลท วางขายแล้วด้วยนะ  สีสวยและมีหลายสีมากเลยในพาเลทเดียว แต่งตาได้หลากหลายลุค สีผสมกันก็สวย และก็มีแปรง ICONIC NUDES BRUSH COLLECTION  Limited ที่เรียกว่า set เดียวแต่งหน้าได้จบเลย  วางขายเรียบร้อย 
ถัดมาอีกช่องเจอเครื่องสำอาง นำเข้าจากญี่ปุ่น แบรนด์ Canmake และ Cezanne เครื่องสำอางราคาถูก และคุณภาพดี สีสวย แพ็คเก็จน่ารัก ใครชอบแนวใสใส  แนะนำจัดเลย 
อ๊าย สาวกเซเลอร์มูน ห้ามพลาด ณ จุดนี้  เราพร้อมจะแปรงร่างไปด้วยกัน ในคอลเลคชั่นนี้เขามีผลิตภัณฑ์ ออกมาให้สะสมกันเยอะเลย ทั้ง แป้ง บลัชออน อายไลเนอร์ มีครบ แวะไปเลยที่เคาร์เตอร์Creer Beaute
เขยิบมาอีกนิด ก็มาเจอกับ GOLDEN ROSE ซึ่งมีของเยอะมาก  ส่วนตัวปลาชอบลิปของแบรนด์นี้มาก มีสีให้เลือกเยอะ และมีหลายรุ่น หลายเนื้อ ซึ่งแต่ละรุ่น เนื้อดี พิกเม้นสีแน่น  ทาแล้วกลบสีปากได้มิด เทียบกับแบรนด์ Hiend ได้เลย  
ใกล้ๆกันเป็นแบรนด์ LIFEFORD เครื่องสำอางแบรนด์นี้ก็ ใช้ดีไม่แพ้แบรนด์อื่นเลย แนะนำตัวอายไลนเนอร์ เส้นดำคบกริบ กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ล้าง ไม่มีทางหลุดออกอ่ะ บอกเลย  
แป้งตัวนี้น่าสนใจมาก BARNABY แป้งของคุณคริส หอวัง  ลองเนื้อแล้ว เนียนดีคะ ชอบชอบ แต่ยังไม่ได้ลองกับหน้านะ สีครอบคลุมโทนสีผิวคนเอเชียได้ดีเลย
อุ๊ยนี่แบรนด์ ARCHITA  ของน้องอชิ บล็อกเกอร์สาวสวย  ปลาเคยใช้ตัวเขียนคิ้วของน้อง  คือสีธรรมชาติดี ติดทนทั้งวันเลย  นอกจากเจลเขียนคิ้วแล้ว ยังมีอายแชว์โดว์ บลัชเนื้อครีม และลิปทิ้น ด้วย
ข้างๆกันเลย อันนี้เป็นแบรนด์ Favorite ของปลาเลย ใช้หมดไปไม่รู้กี่เท่าไหร่แล้ว  แบรนด์ Flawless Me เจ้าของแบรนด์ คือพี่ onnbaby บล็อกเกอร์สาวสวยน่ารักนั้นเอง ใครอยากผิวสวยแบบพี่ออน ก็สอยไปใช้กันคะ
อุ๊ยกลับหลังหันมาเจอความน่ารักนี่มัน ลิปจิ้มจุ่ม ลองเล่นสีแล้ว สีสวยดี พิกเม้นสีก็โอเคเลย  ราคาถูกด้วย 390 เอง แพ็คเก็จดูสวยงาม 
เจอแล้ว เคาร์เตอร์ Cute Press ตั้งใจว่าจะมาสอยลิป Mermaid แบบเป็น Set ในที่สุดก็ต้องเสียใจไปนะคะ เพราะของหมดเรียบร้อย โอ๊ย อยากร้องไห้ ตั้งใจมาสอยแต่กลับไม่ได้ซะงั้น  ไปคะงั้นไปกันต่อเลย มาต่อกันที่ Zone นี้เลย
Zone นี้สาวๆที่ชอบทำเล็บห้ามพลาด โปรโมชั่นดีมาก 1 แถม 1  / 3 ขวด 100 มีทุกเนื้อเลย เนื้อด้าน มีกลิตเตอร์ มีชิมเมอร์ เนื้อเมทัลลิค แบบขายยก set ก็มีนะเธอ  มีแบรนด์ O.P.I. ด้วยแต่ลืมถ่ายมา 
ใครหาของถูกและดีอยู่ เชิญมาเคาร์เตอร์ของ แบรนด์ mistine นี้เลยคะ แป้งอยากได้รุ่นไหน มีครบหมดเลย หรือตัวอื่นๆของ Mistine ก็มีให้เลือกช็อปแบบครบเลย สอยสิคะ แบรนด์นี้อยู่กับคนไทยมายาวนานจริงๆ 
Cosluxe แบรนด์คนไทยอีกหนึ่งแบรนด์ ปลาชอบตัวแป้ง Tap กับ เขียนคิ้ว ของแบรนด์นี้มากเลย มันดีจนต้องบอกต่ออ่ะ  ใครอยากหน้าเป๊ะคิ้วปัง จัดไป
มามุงตรงนี้ต่อจร้า สะดุดตากับแบรนด์ I’cayla โอ้วตะลึงคะบอกเลย ดูพาเลทนี้สิ นี้มันงานอลังการความเวอร์วังของกลิตเตอร์มาก ใครชอบกลิตเตอร์ สอยไปเลยคะ  มันควรค่าแก่การครอบครองสุดพลัง สาดกลิตเตอร์กันกระจายไปเลย และเขามีลิปด้วยนะ ซึ่งลิปก็สีสวยไม่แพ้กันเลย  เนื้อดีด้วย 
ตรงข้ามกับแบรนด์เมื่อกี้ นี่เลยแบรนด์คนไทยที่ก้าวไกลระดับโลก SRICHAND เขาออกสินค้าใหม่ มีทั้ง รองพื้น ครีมกันแดด ซึ่งเหมาะกับโทนสีผิวคนเอเชียมากๆ แถมราคาไม่แพง 
เข้ามาร้านEVEANDBOY แล้วไม่แวะตรงนี้ถือว่าพลาดมาก เพราะทางร้านเขามีเครื่องสำอาง แบรนด์ตัวเองด้วย มีทั้งลิป บลัชออน และมีฟองน้ำไข่ด้วย ราคาไม่แพง แต่คุณภาพดีมาก โดยเฉพาะลิปสี V30 สีสวยมาก แนะนำควรพกติดกระเป๋า 
เป็นเคาร์เตอร์ที่คนเยอะมากจริงๆ  เข้าไปถ่ายไม่ได้เลย สำหรับ แบรนด์ SUPER MOM ซึ่งลิปแบรนด์นี้เป็นที่ยอดฮิตของสาวๆหลายคน นอกจากมีลิปแล้ว ที่นี้มี Set แปรงมาขายด้วยนะ
ใครตามหาลิปสี Blogger อยู่ มาสอยที่นี้เลยคะ เคาร์เตอร์ 4u2 ที่นี้เขายังมีขายครบสีเลย  9 สี 9 คน มีครบ  และมีสินค้าตัวดังของแบรนด์ หลายตัววางขายด้วย  ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ถูกและดี  
เดินต่อไปคะ นี่เลย KISS ME เครื่องสำอางแบรนด์จากญี่ปุ่น  มาสคาร่าของแบรนด์นี้บอกเลยว่าต้องซื้อมาใช้ ถ้าอยากขนตาเด้งปังตลอดวัน ขนตาไม่ตก เพื่อความหนา เพิ่มความยาว กันน้ำกันเหงื่อ แนะนำเลยดีจริงจึงอยากบอกต่อ
เคาร์เตอร์นี้ใหญ่มาก ของแบรนด์ Essence ซึ่งรวบรวมสินค้าทุกตัวเลยก็ว่าได้ ใครชอบตัวไหนก็เดินมาสอยได้ง่ายดีด้วย ราคาถูกด้วย 
ใกล้ๆกันเป็นแบรนด์ Cathy Doll บอกเลยว่าคุชชั่นตลับชมพูฟ้าที่ มาริโอ้เป็นพรีเซนเตอร์ ใช้ดีมาก จริงๆเราเป็นติ่งมาริโอ้ด้วยอ่ะ 555 แต่ใช้ดีจริง คุมมัน สีไม่ดร็อป ซึ่งล่าสุดเขาออกสีมาเพิ่มแล้วด้วยนะ ตอบโจทย์ทุกสีผิวเลยตอนนี้ และก็มีสินค้าอื่นๆอีกเยอะเลย ลองไปส่องกันดู  ไปกันต่อดีกว่า มีทินส์คิ้วด้วย ใช้แล้วคิ้วอยู่ได้หลายวัน ไม่ต้องเสียเวลาเขียนคิ้วนานอีกต่อไป
เคาร์เตอร์ Loreal ที่นี้ก็ใหญ่มากเหมือนกัน เรียกว่ามีครบทุกอย่างเลยของแบรนด์นี้  แป้ง รองพื้น ลิป บลัชออน อายแชว์โดว์  มาสคาร่า ใครอยากแต่งหน้าแล้วออกมาสวย ก็สอยไปคะ สำหรับแบรนด์นี้ ราคาก็ดี๊ดี ไม่แพงด้วย
ใกล้ๆกันก็เป็นสินค้าในเครือแบรนด์ Jill Mika ของคุณฟ้า คนสวย แอบบอกว่ารีบไปสอยนะ มีเซรั่มตัวดัง จากแบรนด์ Fracora จัดโปร 1 แถม 1 ด้วย  ใครอยากผิวสวย แนะนำสอยคะ  เซรั่มรกหมู เซรั่มจมูกปลาแซลมอน  ดีงามต่อผิวจริงๆ 
MERREZ’CA ก็เคาร์เตอร์ใหญ่เช่นกัน เป็นอีกแบรนด์ที่ยอดฮิตของสาวๆหลายคน  ส่วนตัวปลาชอบ แป้งผสมรองพื้น กับ บลัชออนของแบรนด์นี้  มากๆเลย ที่นี้สินค้าบางตัวถูกกว่าช็อปข้างนอกด้วยนะไปส่องกันดู
อุ๊ย ที่ร้านนี้มีเคาร์เตอร์ VER.88 ด้วยนะ มีของครบทุกตัวเลย  ใครหาพาเลทตาอยู่ ที่นี้มีขายนะ  มาคะไม่ต้องไปตามซื้อกันที่อื่น
ปลาใช้เวลาในการเดินดูของในร้านนี้ร่วม 1 ชั่วโมงครึ่งได้ มองไปตรงแถวต่อคิวจ่ายตังเริ่มยาวแล้ว  พอก่อนดีกว่าวันนี้ เข้าร้านนี้ทีไหร่ กระเป๋าสตางค์แบน ทุกทีเลยคะ  สะเทือนเงินในกระเป๋าสุดๆ  
สาวๆหลายคนคงชื่นชอบร้าน EVEANDBOY เหมือนปลา เพราะเป็นร้านที่รวบรวมของหลากหลายแบรนด์ให้เราเลือกช็อป โดยไม่ต้องไปซื้อหลายๆที่ สะดวกสบายดี มีเทสเตอร์ให้ลอง ในช่วงต่อคิวจ่ายเงิน ถึงแถวยาว แต่ก็รอไม่นาน  บริการดีมาก  สำหรับสาขาเปิดใหม่นี้ 
ใครยังไม่มาช็อป ก็รีบมาช็อปกันนะคะ ช่วงนี้เขามีโปรโมชั่นกระหน่ำมาก ลด แลก แจก แถม ไม่มานี่ถือว่าพลาดมากบอกเลย  สาขาใหม่ที่ปลาไปนี้ อยู่ชั้นล่างสุดเลย ของ Siam One  ร้านใหญ่ หาง่ายมาก เดินทางสะดวกมารถไฟฟ้าลงสถานีสยามเดินเข้ามาใน Siam Squre One หาป้าย  Eveandboy มาง่ายสุดๆ รีบมากันนะทุกคน
วันนี้ปลาขอตัวไปก่อน เด๋วรอบหน้าต้องมาช็อปปิ้งใหม่อีกแน่นอน วันนี้ได้มา 1 ถุงใหญ่แล้ว ไว้เด๋วมาเปิดให้ดูของในถุงกัน ไปก่อนนะคะ Bye Bye 
แอบให้ดูแถว อันนี้คือตอนที่ปลาช็อปเสร็จแล้วนะ ช่วงเกือบทุ่มนึง  ไปจริงๆแหละ  บาย😊😊

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม