Mistine The Peak Tiara Eyebrow & Pencil Liner


 สวัสดีค่ะ ขอต้อนรับสู่ Beautybypla นะคะ 
สำหรับการแต่งหน้าแล้ว ทุกคนรู้เป็นอย่างดีว่า คิ้ว คือมงกุฎของใบหน้า  ซึ่งแต่งหน้าไม่มีคิ้วก็ดูยังไงอยู่ วันนี้ปลาเลยหยิบผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่เพิ่งออกมา สดสด ร้อนๆ ที่เกี่ยวกับคิ้ว มาแนะนำบอกต่อกัน 
Mistine The Peak Tiara Eyebrow & Pencil Liner ดินสอเขียนคิ้วปลายหัวตัด เนื้อนุ่ม สีสวยดูธรรมชาติ ช่วยให้กำหนดเส้นคิ้วที่คมชัด เขียนง่าย มาพร้อมมาสคาร่าคิ้ว สีสวยธรรมชาติ ที่ช่วยจัดแต่งทรงคิ้วให้มีมิติ และเป๊ะอยู่ทรงสวย ดีไซน์ใหม่ 2 ด้านในแท่งเดียว
Eyebrown Pencil ดินสอเขียนคิ้วหัวตัด เนื้อครีม นุ่มลื่นบางเบา ด้วยเทคโนโลยี Soft Thin Film Design ให้เส้นที่คมชัด เขียนง่ายไม่จับตัวเป็นก้อน สร้างคิ้ว กรอบคิ้วให้สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ
Eyebrown Mascara หัวแปรงแบบฝักบัวที่ช่วยเคลือบขนคิ้วได้ทุกเส้น ทำให้คิ้วเรียงเส้นสวยเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมเจลสีแน่นด้วย  Color Fill Fix Complex ให้ความบางเบา ไม่หนักคิ้ว ไม่จับตัวเป็นก้อน สีติดทนนานตลอดทั้งวัน
Mistine The Peak Tiara Eyebrow & Pencil Liner  มี 3 เฉดสี 
No.01 สีน้ำตาลเข้ม
No.02 สีน้ำตาลธรรมชาติ
No.03 สีน้ำตาลอ่อน  
สำหรับลุคนี้ปลาใช้สี No.01 สีน้ำตาลเข้ม เพราะผมปลาออกสีน้ำตาลเข้ม เลยอยากให้เข้ากับสีผมตัวเอง ชอบเนื้อผลิตภัณฑ์มีความนุ่มลื่น และตัวด้านหัวดินสอสามารถทำให้เราสร้างโครงคิ้วได้ชัดเจน เป็นกรอบคิ้วที่สวยงามธรรมชาติ ในส่วนของด้านหัวแปรงมาสคาร่าคิ้ว สามารถซอกซอนขนคิ้วทุกเส้นให้สีที่สม่ำเสมอ แถมติดทนยาวนาน ได้ทรงคิ้วที่เป๊ะตลอดวัน ชอบมากเลยคะ 
สำหรับใครที่อยากได้ทรงคิ้วที่สวย แบบ 2 in 1 ในแท่งเดียว ปลาแนะนำเลย ได้มั้งดินสอและมาสคาร่าคิ้วที่สีลงตัวและสวยงาม พกพาสะดวก ที่สำคัญราคาไม่แพง แท่งละ 179 บาทเท่านั้น คุ้มค่ากับการลงทุนที่สุด ถูกและดีแบบนี้ แนะนำไปสอยกันค่ะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม